Nghệ sĩ Vân Dung cùng dàn sao Việt gửi lời chúc ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nghệ sĩ Vân Dung cùng dàn sao Việt gửi lời chúc ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
9 giờ trướcBài gốc
Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào 20/10 hàng năm. Nhân dịp này, chia sẻ với SAOstar nhiều sao Việt như nghệ sĩ Vân Dung, Minh Cúc, Thùy Anh, Nguyên Thảo,... đã gửi lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa nhất đến các chị, các mẹ,...
Diễn viên Vân Dung.
Nghệ sĩ Vân Dung cũng dành lời chia sẻ đặc biệt dành cho phụ nữ: “Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, xin kính chúc các bà, các mẹ, thân chúc các chị em sức khỏe, hạnh phúc và bình an. Mãi luôn hạnh phúc và được yêu thương thật nhiều nhé".
Bên cạnh đó, nghệ sĩ Vân Dung khiến dân tình bật cười khi "nhắc khéo" về món quà nhân ngày 20/10. Cụ thể "Táo Ý tế" nhắn gửi đến con trai: "Con trai chuẩn bị gì chưa nhỉ? Nếu chưa thì để mẹ "gợi ý" nhẹ nhàng: quà phải xịn, tâm lý và hợp thời nha! Cứ coi như mẹ đang thử thách sự sáng tạo của con đấy.
Mẹ cũng chỉ chia sẻ nhỏ nhắc nhở nhẹ thôi mà, chứ không có ý đòi hỏi gì đâu. Nên quà gì mẹ cũng vui… chỉ cần nó đẹp, sang và hợp thời là được”.
Đáp lời mẹ, Long Vũ viết: "Mẹ ơi, mẹ gợi ý vậy thì con căng não quá rồi hi hi...! Nhưng mẹ yên tâm, quà của mẹ sẽ "chất" khỏi bàn, hợp thời, tâm lý, và còn hơn cả mong đợi luôn! Mẹ chỉ cần chờ thôi, Chải không làm mẹ thất vọng đâu”.
Diễn viên Thùy Anh.
Diễn viên Thùy Anh cũng gửi lời chúc: "Mỗi người phụ nữ là một món quà đặc biệt mà cuộc sống đã mang đến cho chúng ta. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Luôn xinh đẹp - tự tin - bản lĩnh - và thật hạnh phúc nhé các chị em mình. Hãy luôn trân trọng và yêu thương bản thân mình".
Diễn viên Minh Cúc bày tỏ: "Xin chúc cho các bà các mẹ, các chị em cùng toàn thể phụ nữ Việt Nam ngày 20/10 thật hạnh phúc. Mỗi người phụ nữ đều là mỗi bông hoa rực rỡ. Chúc cho tất cả thật nhiều sức khỏe luôn hạnh phúc và tràn ngập yêu thương".
Diễn viên Minh Cúc.
"Nguyên Thảo thương chúc các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, rạng ngời và hạnh phúc trong cuộc sống. Dù cuộc sống có bận bịu đến đâu, điều quan trọng là phải dành thời gian chăm sóc và mỗi ngày nỗ lực vì chính bản thân mình nhé. Khi mà "đẹp cả từ bên trong lần bên ngoài", thì chắc chắn ngày nào cũng là ngày hạnh phúc" - Diễn viên Nguyên Thảo gửi lời chúc ngọt ngào đến các chị em phụ nữ ngày 20/10.
Diễn viên Nguyên Thảo.
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chính là ngày phụ nữ nhận được sự quan tâm, yêu thương từ tất cả mọi người. Chúc cho tất cả các phụ nữ luôn được hạnh phúc, được yêu thương và tỏa sáng như những đóa hoa.
Thúy Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nghe-si-van-dung-cung-dan-sao-viet-gui-loi-chuc-y-nghia-ngay-20-10-202410200107171225.html