Người đàn ông cầm bó hoa tiền chúc 20/10, phản ứng của bạn gái khiến cõi mạng bất bình

Người đàn ông cầm bó hoa tiền chúc 20/10, phản ứng của bạn gái khiến cõi mạng bất bình
5 giờ trướcBài gốc
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đặc biệt dùng để tri ân và tôn vinh phái đẹp. Đây cũng là dịp để các anh thể hiện tình yêu thương với người phụ nữ quan trọng của đời mình và những món quà cho dịp lễ này cũng khiến nhiều người quan tâm.
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một hình ảnh khiến cho người xem không khỏi xôn xao về một người đàn ông cầm bó hoa lớn được xếp đầy những tờ tiền có mệnh giá 500.000 VNĐ tiến vào nhà hàng tặng cho cô gái.
Với món quà hàng khủng này, cả người đàn ông cũng đã ăn mặc cực kỳ chỉnh tề để có thể mang tặng tâm huyết này cho người phụ nữ quan trọng mà anh yêu thương. Đa số ai cũng đều cảm thấy cô gái kia hẳn là người cực kỳ may mắn.
Trong bài chia sẻ của mình, cô gái có viết: “Mấy ngày nay cứ đi ra đi vào giấu giấu giếm giếm, hóa ra là làm điều này. Phụ nữ là để yêu, để nâng niu và trân trọng. Chúc mọi người phụ nữ trên đời đều được nâng niu và chiều chuộng, 20/10 đều nhận được hoa và quà nhé!.”
Vụ việc trên nhanh chóng nhận về rất nhiều tương tác trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng tốt đẹp dành cho cô gái hay sự khen ngợi cho chàng trai kia thì nhiều người lại cảm thấy bất bình. Cụ thể, có người chia sẻ lại rằng khi chàng trai tiến đến thơm lên má cô gái để tặng hoa, cô gái đã né tránh và có chút bất đắc dĩ.
Cô gái trong vụ việc cũng nhanh chóng lên tiếng đính chính, bởi vì cả hai đã là vợ chồng, lại ngại bày tỏ tình cảm ở nơi đông người nên cô cực kỳ ngượng ngùng và đã né tránh.
Lời giải thích phần nào làm hài lòng cư dân mạng, tuy nhiên vẫn có nhiều người khó tính không tin vào chuyện này. Câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/nguoi-dan-ong-cam-bo-hoa-tien-chuc-20-10-ban-gai-va-su-that-bat-ngo-202410201156126121.html