Ngô Cẩn Ngôn bị chỉ trích vì vác bụng bầu đi làm trò

Ngô Cẩn Ngôn bị chỉ trích vì vác bụng bầu đi làm trò
5 giờ trướcBài gốc
Tại buổi họp báo ra mắt phim mới Xuân Hoa Diễm vào ngày 17/10, Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện với chiếc váy dài màu đen, ngắn, khoe đôi chân thon. Nhiều người khen ngợi nữ diễn viên khá nhuận sắc so với những lần xuất hiện trước, tuy nhiên ai cũng tinh ý phát hiện ra vòng hai to lớn bất thường của cô.
Theo tờ Ettoday, một số khoảnh khắc khi vận động, Ngô Cẩn Ngôn đã để lộ bụng thấy rõ. Một số nguồn tin khác cho hay, Ngô Cẩn Ngôn đang mang thai hơn 6 tháng. Mới vừa tháng trước, nữ diễn viên công khai kết hôn bạn diễn Hồng Nghiêu.
Ngô Cẩn Ngôn lộ bụng bầu tại họp báo tuyên truyền phim Xuân Hoa Diễm.
Việc Ngô Cẩn Ngôn mang thai đã khiến cho công chúng xứ Trung bất bình bởi vì nhiều người cho rằng chính vì lý do này đã khiến cho thành tích của Xuân Hoa Diễm không được tốt. Đối với phim ngôn tình, việc xào couple để tăng độ thảo luận và nhiệt cho phim và diễn viên chính là việc vô cùng quan trọng.
Tuy nhiên trước khi Xuân Hoa Diễm công chiếu, Ngô Cẩn Ngôn vậy mà lại thông báo kết hôn, còn quá đáng hơn nữa khi cô lại vác bụng bầu đến buổi họp báo tuyên truyền.
Công chúng cho rằng chính vì Ngô Cẩn Ngôn kết hôn và mang thai đã làm cho Xuân Hoa Diễm có thành tích không tốt.
Không chỉ thế, tại buổi họp báo tuyên truyền phim, nữ diễn viên mặc dù đang mang thai nhưng vẫn đi giày cao gót và vận động mạnh, nhảy theo nhạc tại sự kiện. Trước thông tin Ngô Cẩn Ngôn mang thai, mặc dù phản ứng của dư luận không tốt, tuy nhiên nhiều người vẫn cho rằng cô không nên đi giày cao gót và vận động mạnh như vậy bởi vì điều này rất nguy hiểm. Có người bình luận: "Cái này không gọi là cống hiến cho đoàn phim, đây gọi là vô trách nhiệm với đứa con trong bụng".
Mặc dù vậy, làn sóng dư luận đối với việc Ngô Cẩn Ngôn mang thai vẫn cực kỳ không tốt. Công chúng cho rằng cô đang không tôn trọng khán giả, không tôn trọng đoàn làm phim và nhiều người cảm thấy tiếc thương cho Lưu Học Nghĩa.
Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, góp mặt trong một số phim như Cổ kim lục nhân hành, Lực vạn vật hấp dẫn... nhưng thành công nhất với vai Ngụy Anh Lạc trong phim cung đấu Diên Hy Công Lược. Cô còn đóng nhiều phim như Hạo Lan Truyện, Thượng thực…
Hiện tại, Ngô Cẩn Ngôn đang được chú ý với siêu phẩm Xuân Hoa Diễm đóng cặp cùng với Lưu Học Nghĩa. Xuân Hoa Diễm là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Mộng Hoa Xuân. Bộ phim xoay quanh hành trình trả thù của Mi Lâm đối với tên đồ tể tàn ác Mộ Dung Cảnh Hòa khi chính tay hắn đã đẩy cô rơi vào cảnh nước mất nhà tan. Mi Lâm tìm cách đến bên cạnh Mộ Dung Cảnh Hòa để chớp thời cơ ám sát hắn.
Tuy nhiên kẻ vừa điên vừa thông minh như Mộ Dung Cảnh Hòa đã nhanh chóng biết được dã tâm của cô. Ngay từ đầu, Mộ Dung Cảnh Hòa và Mi Lâm vốn đã định sẵn là một mất một còn nhưng lại rơi vào lưới tình, đày đọa đối phương đến thân tàn ma dại.
Xuân Hoa Diễm là siêu phẩm được nhiều người trông chờ của Ngô Cẩn Ngôn và Lưu Học Nghĩa.
Xuân Hoa Diễm đang được chiếu trên nền tảng YOUKU và nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/ngo-can-ngon-bi-chi-trich-vi-vac-bung-bau-di-lam-tro-202410211033128575.html