VTV tung hậu trường cảnh Khương 'liều' va với Tân 'khẹc' trong 'Độc đạo'

VTV tung hậu trường cảnh Khương 'liều' va với Tân 'khẹc' trong 'Độc đạo'
5 giờ trướcBài gốc
Độc đạo tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả nhờ nội dung hấp dẫn và khó đoán. Trước khi khán giả xem tập 22 phát sóng tối 21/10, VTV tung clip hậu trường đoạn Khương "liều" khiến Tân "khẹc" nóng mặt khi dám làm quen với Diễm trong quán bar. Đây là lần đầu tiên hai con trai ông trùm va nhau được phát sóng trong tập 17 Độc đạo.
Cảnh quay được thực hiện trong không gian quán bar thật và rất đông người. Tuy nhiên, các diễn viên đều phối hợp ăn ý và khi cắt cảnh không khí trên trường quay hòa thuận. Diễn viên Việt Hoa không phải thoại trong cảnh quay này và ngồi xem hai đồng nghiệp Đỗ Duy Nam và Duy Hưng diễn cho đến khi đạo diễn hô cắt.
Ở clip hậu trường khác vừa được VTV chia sẻ, ê-kíp Độc đạo chuẩn bị kỹ lưỡng cho cảnh Tân "thái tử" cầu hôn một hot girl trong quán bar trước mặt bạn trai của cô. Do lời thoại khá dài và khó nên diễn viên Đỗ Duy Nam phải tập đi tập lại với sự hướng dẫn của đạo diễn Trần Trọng Khôi.
Anh ra tận nơi thị phạm cho Đỗ Duy Nam và chỉ đạo các diễn viên thực hiện sao cho có được cảnh tán gái sặc mùi tiền. Cảnh phim diễn ra ở không gian kín và khá ồn, có sự góp mặt của nhiều diễn viên nên hai đạo diễn Trần Trọng Khôi và Phạm Gia Phương đều phải ra tay, chỉ đạo từng người từng vị trí đứng đến cách cầm hoa.
Clip: VTV
Mỹ Anh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/vtv-tung-hau-truong-canh-khuong-lieu-va-voi-tan-khec-trong-doc-dao-2333893.html