Ngoại binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xin nhập tịch Việt Nam

Ngoại binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xin nhập tịch Việt Nam
4 giờ trướcBài gốc
Geovane (áo đỏ) mong muốn được nhập quốc tịch Việt Nam.
Theo thông tin từ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, sau cú hattrick bàn thắng vào lưới Đà Nẵng ở vòng 2 V.League 2024/2025, ngoại binh Geovane Magno (SN 1994, quốc tịch Brazil) đã nhờ CLB chủ quản làm hồ sơ xin nhập quốc tịch Việt Nam. Tính đến thời điểm này, anh đã có 5 năm sinh sống và thi đấu tại Việt Nam, đáp ứng điều kiện để nhập tịch.
Geovane không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Anh thi đấu ở V.League từ năm 2019, từ đó đến nay, anh đã khoác áo 5 CLB là Sài Gòn FC, Viettel, Hà Nội, Công an Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Geovane được giới chuyên gia đánh giá là một trong những ngoại binh xuất sắc nhất V-League những năm gần đây.
Mùa giải 2024/2025, Geovane khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và ngay lập tức chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Anh thi đấu ấn tượng khi có được 3 pha lập công sau 4 lần ra sân trong màu áo đội bóng núi Hồng.
Geovane đang có phong độ cao trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Geovane thi đấu rất đa năng. Anh vừa ghi bàn, vừa có thể đóng vai trò là người kiến tạo cho các đồng đội, bên cạnh đó còn hoạt động như một “máy quét” không biết mệt mỏi ở tuyến giữa.
Cầu thủ này mang trong mình phẩm chất kỹ thuật, tư duy nhãn quan chiến thuật rất tốt. Đặc biệt, anh còn sở hữu những cú lắc hông qua người thanh thoát cùng những pha xử lý bóng nhẹ nhàng, tinh tế. Với chiều cao 1m88, Geovane cũng rất nguy hiểm trong các tình huống không chiến.
Đăng Minh
Nguồn Hà Tĩnh : https://baohatinh.vn/ngoai-binh-hong-linh-ha-tinh-xin-nhap-tich-viet-nam-post275671.html