Người dân giải cứu kịp thời mẹ và con gái bị sóng dữ cuốn trôi trên biển

Người dân giải cứu kịp thời mẹ và con gái bị sóng dữ cuốn trôi trên biển
5 giờ trướcBài gốc
Camera hiện trường đã ghi lại được khoảnh khắc gây sốc trên vào ngày 2/10 (giờ địa phương) vừa qua trên bãi biển, gần tượng cá heo ở Huandao South, một tuyến đường vòng quanh đảo Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.
Theo đó, một người mẹ và cô con gái nhỏ của mình đang chơi đùa trên bãi biển. Bất ngờ, một cơn sóng to kéo đến cuốn cả 2 mẹ con xuống nước và kéo ra xa bờ.
Những người ở hiện trường phát hiện sự việc chẳng lành ngay lập tức hét lên cầu cứu: "Có ai biết bơi không?". Lin Jianhuang, một nam du khách đã chứng kiến sự việc và ngay lập tức lao xuống biển để ứng cứu 2 mẹ con cô gái. Cảnh quay cho thấy, Lin Jianhuang vật lộn và liên tục bị sóng cuốn ngược trở lại nhưng anh không bỏ cuộc.
Cùng lúc đó, Gan Yinxing, nam công nhân vệ sinh, người chịu trách nhiệm dọn dẹp bãi biển, cũng nhận thấy tình hình bất ổn. Anh liền lấy một chiếc phao cứu sinh rồi nhanh chóng ra biển để hỗ trợ Lin Jianhuang. Cùng nhau, họ đã đưa được 2 mẹ con cô gái lên bờ an toàn.
Khi lên bờ, người mẹ kiệt sức và đã uống phải nước, ngã gục trên bãi biển, trong khi con gái cô ở trong tình trạng tương đối tốt hơn. Chính quyền địa phương, cảnh sát và nhân viên y tế khẩn cấp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và hai mẹ con đã được đưa đến bệnh viện để điều trị y tế.
Bảo Trâm
Nguồn Thương Gia : https://thuonggiaonline.vn/nguoi-dan-giai-cuu-kip-thoi-me-va-con-gai-bi-song-du-cuon-troi-tren-bien-post555176.html