Người đàn ông U40 tìm được bạn gái như ý nhờ 'chạy quảng cáo' trên mạng xã hội

Người đàn ông U40 tìm được bạn gái như ý nhờ 'chạy quảng cáo' trên mạng xã hội
7 giờ trướcBài gốc
Người đàn ông sống tại Queens, New York (Mỹ), đã từ bỏ các ứng dụng hẹn hò vì thấy việc "quẹt" tìm đối tượng giống như mua sắm trực tuyến.
Người đàn ông tìm được người yêu như ý nhờ 'chạy quảng cáo' trên mạng xã hội. Ảnh: Nypost
4 năm trước, thay vì tiếp tục dùng các ứng dụng kết bạn, Jack Liu (hiện 40 tuổi) đã chi ra 1.000 USD (khoảng 24,5 triệu đồng) để tự quảng cáo bản thân trên mạng xã hội với mục tiêu tìm kiếm tình yêu đích thực.
Anh chia sẻ rằng, quảng cáo của mình "đi thẳng vào vấn đề", kêu gọi phụ nữ quan tâm nhấp vào và điền một biểu mẫu.
Mỗi ngày, anh xem xét các phản hồi, liên lạc với những người mà anh cảm thấy thú vị, rồi sắp xếp cuộc hẹn qua Zoom. Nếu cuộc trò chuyện diễn ra tốt đẹp, họ sẽ tiến đến một buổi hẹn trực tiếp.
Theo khảo sát của Forbes Health vào tháng 6/2024, 78% người hẹn hò trên khắp nước Mỹ cảm thấy "kiệt sức" vì các ứng dụng hẹn hò không đáp ứng kỳ vọng.
Trong đoạn quảng cáo, Jack tự giới thiệu là một doanh nhân, có đạo đức và thích đi du lịch. Thuật toán của Facebook hỗ trợ anh "chọn lọc" những cô gái tiềm năng, cùng sở thích, cùng mối quan tâm.
Anh không ngờ rằng quảng cáo hiệu quả đến mức giúp anh tìm được người yêu như ý.
Bethany Landby (hiện 36 tuổi) đến từ Boston, bang Texas đã trở thành "ứng viên" thích hợp. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2021. "Điều khiến tôi chú ý là anh ấy biết nhảy tango và có nhiều sở thích giống tôi", cô nói.
Sau 3 năm bên nhau, mới đây, cặp đôi đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình và thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Hoàng Dung
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-u40-tim-duoc-ban-gai-nhu-y-nho-chay-quang-cao-tren-mang-xa-hoi-2321101.html