Người dân Vĩnh Hồng (Bình Giang) đề nghị mở rộng đường giao thông nông thôn

Người dân Vĩnh Hồng (Bình Giang) đề nghị mở rộng đường giao thông nông thôn
2 giờ trướcBài gốc
Đồng chí Nguyễn Hữu Nam, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Giang giải đáp thắc mắc, kiến nghị của người dân xã Vĩnh Hồng
Sáng 24/10, đồng chí Nguyễn Hữu Nam, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Giang tiếp xúc, đối thoại với người dân xã Vĩnh Hồng.
Tại buổi tiếp xúc, đối thoại có 11 ý kiến của người dân tập trung phản ánh một số vấn đề về giao thông, đẩy nhanh tiến độ thi công dự án trên địa bàn xã.
Người dân phản ánh hiện nay, một số cầu, tuyến đường liên thôn trên địa bàn xã nhỏ, hẹp, đề nghị huyện quan tâm, hỗ trợ kinh phí nâng cấp, cải tạo, mở rộng nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân.
Hiện nay, dự án cải tạo, nâng cấp đường tỉnh 395 đang được triển khai, nhưng do mưa nhiều, đặc biệt là cơn bão số 3 đã ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện dự án. Người dân đề nghị Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Bình Giang nhanh chóng khắc phục, đẩy nhanh tiến độ thi công; thường xuyên tưới nước, giảm bớt bụi bặm, hạn chế ảnh hưởng đến các hộ dân sinh sống hai bên đường…
Nhiều người dân Vĩnh Hồng mong muốn được mở rộng đường giao thông nông thôn
Người dân cũng đề nghị huyện nhanh chóng triển khai các biện pháp cụ thể để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả, thiệt hại do bão số 3.
Tại buổi đối thoại, Chủ tịch HĐND huyện Bình Giang Nguyễn Hữu Nam và đại diện một số phòng, ban chuyên môn của huyện đã trả lời một số vấn đề liên quan. Những nội dung vượt thẩm quyền được tiếp thu và kiến nghị cấp trên giải quyết.
PV
Nguồn Hải Dương : https://baohaiduong.vn/nguoi-dan-vinh-hong-binh-giang-de-nghi-mo-rong-duong-giao-thong-nong-thon-396417.html