Người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo tại Việt Nam

Người đẹp Indonesia đăng quang Miss Cosmo tại Việt Nam
6 giờ trướcBài gốc
Tối 5/10, chung kết Miss Cosmo được tổ chức ở TP.HCM. Ca sĩ Shontelle đảm nhận vai trò diễn mở màn với ca khúc Into The Cosmo, kết hợp đồng diễn của 56 thí sinh.
Sau đó, MC công bố top 21, gồm Hà Lan, Philippines, Indonesia, Nam Phi, Mỹ, Campuchia, Bangladesh, Việt Nam, Brazil, Puerto Rico, Zimbabwe, Chile, New Zealand, Thái Lan, Peru, El Salvador, Guatemala, Hy Lạp, Cộng hòa Dominica, Sierra Leone và Mexico. Thí sinh Nhật Bản, Venezuela gây tiếc nuối khi trượt top.
Trên nền nhạc Hừng đông của Hồ Ngọc Hà, các cô gái catwalk với trang phục áo tắm hai mảnh màu đỏ, chi tiết cut-out. Đại diện Philippines, Brazil, Cộng hòa Dominica... thuộc nhóm thí sinh trình diễn đẹp, làm chủ sàn diễn.
Xuân Hạnh lọt top 5 Miss Cosmo. Ảnh: Phương Lâm.
Top 10 được gọi tên sau đó, gồm Indonesia, Zimbabwe, Campuchia, Thái Lan, Cộng hòa Dominica, Mỹ, Mexico Philippines (Thí sinh được yêu thích nhất), Peru và Việt Nam. New Zealand được công bố là người đẹp thắng Trang phục dân tộc đẹp nhất.
Top 5 cuối cùng là đại diện Indonesia, Peru, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam. Đại diện Philippines gây tiếc nuối khi trượt top.
Ở vòng ứng xử top 5, Bùi Xuân Hạnh nhận được câu hỏi: "Bạn nghĩ rằng người thành công có tạo được sự ảnh hưởng?".Thí sinh Việt chọn trả lời bằng tiếng Anh. Phần trả lời của cô có nội dung: "Một người thành công có thể tác động đến người khác vì họ phải làm việc chăm chỉ và tin vào những gì họ muốn làm. Đó là lý do họ có thể truyền cảm hứng cho số đông. Và tôi tin rằng, nếu tôi là Miss Cosmo 2024, không chỉ bằng lời nói, tôi có thể làm việc chăm chỉ, có thể hành động và làm mọi thứ mà tôi tin tưởng vào bản thân. Tôi muốn làm nhiều hơn cho tổ chức từ thiện".
Sau đó, top 2 gọi tên Indonesia và Thái Lan. Hai người đẹp bước vào vòng tranh biện.
Kết quả, Ketut Permata Juliastrid - đại diện Indonesia - đăng quang ngôi vị cao nhất. Tân hoa hậu sinh năm 2003, cao 1,74 m, sở hữu vẻ đẹp cá tính. Bên cạnh những bước catwalk tự tin, cô gái 24 tuổi còn được yêu mến ở tinh thần tràn đầy năng lượng, dù là trên sân khấu hay các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Cô hiện là sinh viên Học viện Thiết kế và Kinh doanh Bali, chuyên ngành Thiết kế ứng dụng.
Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp Indonesia. Ảnh: Phương Lâm.
Danh hiệu Á hậu gọi tên Mook Karnruethai Tassabut, đại diện Thái Lan. Cô là MC song ngữ, từng tốt nghiệp Khoa Nghệ thuật tại Đại học Silpakorn. Trước đây cô từng làm cố vấn sắc đẹp và thành viên phi hành đoàn cho một hãng hàng không trong 4 năm.
Miss Cosmo 2024 là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, với sự tham gia của 59 thí sinh đến từ khắp quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Đại diện Việt Nam là Bùi Thị Xuân Hạnh. Đến trước chung kết, có 2 thí sinh bỏ thi là đại diện Colombia và US Virgin Islands.
Cuộc thi khởi động tại Hà Nội, đi qua một số tỉnh thành. Paula Shugart, cựu chủ tịch Miss Universe, và Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu là 2 trong số những giám khảo năm nay.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/nguoi-dep-indonesia-dang-quang-miss-cosmo-tai-viet-nam-post1502195.html