Người mẫu nổi tiếng bị chồng thuê người theo dõi

Người mẫu nổi tiếng bị chồng thuê người theo dõi
6 giờ trướcBài gốc
Mới đây, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin Kanye West - chồng của nữ người mẫu kiêm kiến trúc sư Bianca Censori bị một nhân viên cũ khởi kiện.
Người này gây bất ngờ khi "phanh phui" chuyện Kanye West yêu cầu anh thuê các thám tử tư để theo dõi, bám sát Bianca Censori khi cô ấy về Úc thăm gia đình. Đáng chú ý, câu chuyện này được giấu kín tuyệt đối và nữ người mẫu Bianca Censori hoàn toàn không biết đến.
Không chỉ riêng Bianca Censori, Kanye West còn chỉ định nhân viên kia phải theo dõi, điều tra Kim Kardashian - nữ người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình nổi tiếng người Mỹ, là vợ cũ của Kanye West.
Nhân viên cũ tố Kanye West yêu cầu anh thuê người theo dõi nữ người mẫu Bianca Censori (vợ của Kanye West).
Theo tiết lộ từ người đệ đơn kiện Kanye West, nam rapper còn yêu cầu theo dõi, điều tra Kim Kardashian (vợ cũ Kanye West).
Ngoài sự việc trên, nhân viên cũ của Kanye West còn vạch trần một số câu chuyện khác về nam rapper tại đơn kiện dài 22 trang. Người này cho biết Kanye West đã chi 850.000 USD (khoảng 21 tỷ đồng) để làm bộ răng titan. Không những vậy, nam rapper còn thẳng tay gạt bỏ những lãnh đạo cốt cán của thương hiệu giày do anh sáng lập vào năm 2013.
Tháng 8/2024, Kanye West bị cáo buộc lấy một lượng lớn khí cười từ một nha sĩ để thực hiện mục đích giải trí. Điều này khiến tâm lý của nam rapper bất ổn và có những hành vi thất thường.
Xoay quanh sự việc này, người khởi kiện Kanye West tiết lộ chuyện bị cấp dưới của nam rapper liên tục gọi điện đe dọa. Anh rơi vào tình huống bất ổn tinh thần, phải đi chăm sóc sức khỏe tâm thần.
Trước lời cáo buộc từ nhân viên cũ, đại diện phía Kanye West phủ nhận, cho biết người này đưa thông tin sai sự thật. Trong đó, những chi tiết liên quan đến chuyện hôn nhân của Kanye West đều không chính xác.
Về phần nữ người mẫu Bianca Censori hay Kim Kardashian vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về chuyện Kanye West yêu cầu nhân viên cũ thuê thám tử tư thuê người theo dõi cả hai.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/nguoi-mau-noi-tieng-bi-chong-thue-nguoi-theo-doi-202410130235573656.html