'Vợ tướng tình báo' đẹp nhất màn ảnh Việt: Tuổi U50 trẻ đẹp, hôn nhân viên mãn là ai?

'Vợ tướng tình báo' đẹp nhất màn ảnh Việt: Tuổi U50 trẻ đẹp, hôn nhân viên mãn là ai?
3 giờ trướcBài gốc
Diễn viên chuyên vào vai nhà giàu hay phu nhân chủ tịch
Diễn viên Hoàng Xuân sinh năm 1977, từng là người mẫu có tiếng trong giới thời trang thập niên 1990. Đang học lớp 9, Hoàng Xuân tham gia ứng tuyển người mẫu vì chị gái cần người đồng hành để có thêm tự tin. Nào ngờ, Hoàng Xuân được chọn còn chị gái lại trượt.
Hoàng Xuân từng là người mẫu có tiếng trong giới thời trang Việt Nam thập niên 90 thế kỷ trước.
Hoàng Xuân bước vào nghệ thuật từ đó – năm 1992. Tuy nhiên, thời gian đầu, gia đình không thật sự ủng hộ cô theo nghề khi cứ đi đêm về hôm. Thời điểm hoàng kim nhất trong sự nghiệp người mẫu của cô kéo dài khoảng 5 năm, từ 1998 đến 2001.
Nhớ về giai đoạn này, Hoàng Xuân từng kể trong chương trình Lối ra: "Lúc đó, tôi kiếm được rất nhiều tiền và chuyển vào ở hẳn trong TP.HCM". Thời điểm đó, những mẫu thời trang mới nhất của các nhà thiết kế áo dài Ngân An, La Hằng, Tiến Lợi… đều lựa chọn Hoàng Xuân trình diễn.
Diễn viên Hoàng Xuân.
Vừa hoạt động showbiz, Hoàng Xuân vừa học đại học để tự trang trải chi phí và cuộc sống. Chiếc va li lúc nào cũng sẵn sàng mọi đồ dùng cá nhân, giày dép cho mọi chuyến đi xa đột ngột.
Từ người mẫu, Hoàng Xuân bén duyên với điện ảnh vào năm 1997 khi đảm nhận một vai quần chúng có thoại. Dù chỉ đi ngang màn hình và nói một câu nhưng đây lại là cơ duyên đưa Hoàng Xuân đến với nhiều vai chính sau này.
Hoàng Xuân trên phim trường với đồng nghiệp phim "Biệt dược đen".
Xuất thân là người mẫu nhưng Hoàng Xuân được khán giả biết đến qua các phim: Vị tướng tình báo và hai bà vợ, Cô gái đến từ Bangkok, Bạch mã hoàng tử, Đừng bắt em phải quên, Đấu trí, Biệt dược đen…
Sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng phong thái sang chảnh nên Hoàng Xuân thường được chọn vào vai nhà giàu hay phu nhân chủ tịch. Chị được nhận xét "không hợp với vai khắc khổ". Hoàng Xuân từng là người mẫu có tiếng trong giới thời trang thập niên 1990.
U50 vẫn giữ thần thái của người mẫu gạo cội
Dáng vẻ, thần thái trên phim và ngoài đời của nữ diễn viên sinh năm 1977 không mấy khác biệt. Mới đây, Hoàng Xuân cùng con gái lớn đến casting phim "Mật lệnh hoa sữa". Hoàng Xuân xuất hiện với phong cách trẻ trung cùng cô con gái út. Mỗi bức ảnh của bà mẹ hai con ở tuổi U50 luôn tràn đầy năng lượng.
Trong chương trình Lời tự sự, Hoàng Xuân chia sẻ cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình là năm 1992. Khi ấy, chị học lớp 9 và tham gia ứng tuyển người mẫu vì chị gái cần người đồng hành để thêm tự tin. Tuy nhiên, sau đó Hoàng Xuân đỗ còn chị gái trượt. Hoàng Xuân coi đó là cái duyên, đánh dấu bước ngoặt để chính thức bước vào con đường nghệ thuật.
Ở tuổi gần 50 nhưng Hoàng Xuân vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng thần thái của một người mẫu gạo cội. Nữ diễn viên luôn tự tin xuất hiện trong những tà áo dài kén người mặc. Điểm tạo nên dấu ấn của Hoàng Xuân là chị luôn chọn những trang phục có màu sắc sặc sỡ nổi bật, gây ấn tượng đặc biệt về thị giác cho người nhìn.
Cô hiện có cuộc sống viên mãn nên vô cùng trẻ trung ở tuổi U50.
Bên cạnh nghệ thuật, Hoàng Xuân còn kinh doanh hoa, đồ trang trí nội thất. Công việc kinh doanh của Hoàng Xuân phát triển, giúp cô yên tâm làm nghệ thuật. Hiện tại, Hoàng Xuân đang có cuộc sống viên mãn. Hai cô con gái đã khôn lớn, ngoan ngoãn. Các con vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của nữ diễn viên.
Hoàng Xuân và các con.
Có lẽ vì cuộc sống viên mãn, hạnh phúc nên ở độ tuổi U50, Hoàng Xuân khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện với một nhan sắc trẻ đẹp và cuốn hút.
Tùng Lâm (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/vo-tuong-tinh-bao-dep-nhat-man-anh-viet-tuoi-u50-tre-dep-hon-nhan-vien-man-la-ai-204241011121603624.htm