Tiến Luật fan meeting mừng sinh nhật, bà xã Thu Trang xuất hiện thu hút sự chú ý

Tiến Luật fan meeting mừng sinh nhật, bà xã Thu Trang xuất hiện thu hút sự chú ý
21 phút trướcBài gốc
“Anh tài” Tiến Luật mới tổ chức fan meeting mừng sinh nhật và nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ, bà xã Thu Trang và các đồng nghiệp trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.
Sự kiện còn có sự góp mặt của Binz, Tuấn Hưng, Rhymastic và Đinh Tiến Đạt. Ban đầu, Tiến Luật chỉ định tổ chức buổi gặp mặt với vài chục fan ủng hộ trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, ê-kíp đã quyết định tăng gấp đôi số lượng người tham dự.
Các “anh tài” đến tham gia buổi họp mặt. Từ trái qua phải: Đinh Tiến Đạt - Binz - Tuấn Hưng - Tiến Luật - Rhymastic.
Tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai năm nay, Tiến Luật, Rhymastic và Đinh Tiến Đạt là những “anh tài” đồng hành cùng nhau từ những vòng đầu tiên. Lúc mới lập nhà, 3 người đặt tên cho nhà của mình là Nhà Tái Sinh. Sau đó, họ mở rộng và kết nạp thêm các thành viên mới, trong đó có rapper Binz.
3 thành viên gốc của Nhà Tái Sinh đã kết nạp Binz vào nhà.
Tiến Luật chia sẻ hành trình ở Anh trai vượt ngàn chông gai mang đến nhiều cảm xúc, từ niềm vui đến nỗi buồn. Mỗi khi chia tay một thành viên, anh đều thấy tiếc nuối, nhưng cũng tự động viên chỉ chia tay trong chương trình, ngoài đời tất cả vẫn là anh em.
Tại buổi fanmeeting, khi được fan yêu cầu đặt tên cho FC, Tiến Luật gợi ý cái tên “chồng Thu Trang", khiến Binz cũng nảy sinh ý định đặt tên cho FC của mình là “chồng của Châu” (tức Châu Bùi - bạn gái của Binz). Khoảnh khắc nam rapper tranh thủ “phát cơm chó” khiến cả khán phòng bùng nổ và hưởng ứng nhiệt tình.
Tiến Luật và Binz hài hước công bố tên FC:
Dù không phải nhân vật chính, Thu Trang vẫn thu hút nhiều sự chú ý với những tương tác hài hước và duyên dáng cùng Tiến Luật. Nữ diễn viên cho biết ông xã rất yêu thích Anh trai vượt ngàn chông gai và ngày nào đi quay về cũng kể cho cô những chuyện thú vị. Cô cũng dặn dò Tiến Luật: “Làm nghệ sĩ không thể lúc nào cũng được mọi người yêu mến, nên cứ bình thản sống và giữ tâm thế vui vẻ, thoải mái thì điều tích cực mới đến".
Thu Trang rạng rỡ tham gia buổi họp mặt sinh nhật ông xã.
Trong quá trình giao lưu, dàn “anh tài” hát live những bản hit đình đám như Những kẻ mộng mơNắm lấy tay anh. Đầu tháng 10, Tiến Luật thông báo mở bán vé cho buổi fan meeting và lập tức cháy vé chỉ sau vài phút, chứng tỏ sức hút của mình sau khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai.
Các “anh tài” hát live "Nắm lấy tay anh":
Thanh Phi
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/tien-luat-va-binz-dai-nao-fan-meeting-voi-man-dat-ten-fc-hai-huoc-2331486.html