Người trong ngành lên tiếng ủng hộ Min Hee Jin giữa ồn ào với Bang Si Hyuk

Người trong ngành lên tiếng ủng hộ Min Hee Jin giữa ồn ào với Bang Si Hyuk
3 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân, gần đây cựu giám đốc quan hệ công chúng của Big Hit Music thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải bài viết thể hiện quan điểm ủng hộ của mình dành cựu giám đốc ADOR - Min Hee Jin trong cuộc đấu tố với tập đoàn HYBE thời gian qua.
Cụ thể, cựu giám đốc quan hệ công chúng của Big Hit Music bày tỏ: "Sau khi xem bài diễn thuyết của Min Hee Jin cho sự kiện Hyundai Card (tối 27/9), tôi không thể không nghĩ rằng nếu cô ấy và tôi gặp nhau tại Big Hit trong quá khứ, chúng tôi sẽ làm việc tốt với nhau". Đồng thời, cô cũng thể hiện sự cảm thông trước chia sẻ của Min Hee Jin về việc chấp nhận bán nhà để theo đuổi vụ kiện pháp lý với tập đoàn HYBE.
Trong bài viết của mình, cô cũng hồi tưởng lại khoảng thời gian mệt mỏi của mình khi làm việc cho Big Hit Music, người này cho rằng phần lớn sự căng thẳng là do lòng tham cá nhân và mong muốn được công nhận của chủ tịch Bang: "Các thành viên hội đồng quản trị phải hành động như cái lưỡi trong miệng tôi vậy. Đây là điều nhục nhã nhất mà tôi từng nghe khi làm việc tại Big Hit".
Cựu giám đốc quan hệ công chúng của Big Hit Music không ngại chỉ trích HYBE khi thiếu sự tôn trọng dành cho những người đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm nghệ sĩ của tập đoàn. Trong bài viết, cô nhấn mạnh rằng chủ tịch Bang Si Hyuk đang thể hiện thái độ tương tự đối với Min Hee Jin.
Đặc biệt, cô cũng chê bai thậm tệ chủ tịch Bang trong bài viết của mình: "Làm sao một người có thể không thay đổi chút nào?
Bang Si Hyuk thông minh, nhưng lại thiếu ngoại hình và những mặt khác, tuyệt vọng tìm kiếm tình yêu từ người khác, trong khi lại quá tự phụ từ khi sinh ra.
Anh có xu hướng tự nhiên làm tổn thương những người xung quanh bằng những lời nói cay nghiệt và cảm thấy mình vượt trội.
Mặc dù anh có thể nhìn thấy tương lai, nhưng anh không thể đọc được trái tim của những người trước mặt mình. Anh vốn dĩ cảm thấy mình vượt trội hơn những người có trình độ học vấn thấp hơn mình. Anh luôn muốn trở thành nhân vật chính nhưng lại che giấu sự đố kỵ của mình….".
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nguoi-trong-nganh-len-tieng-ung-ho-min-hee-jin-che-bai-bang-si-hyuk-202409300905396209.html