Nhận định Arsenal vs Liverpool, 23h30 ngày 27/10 tại Ngoại hạng Anh 2024/25

Nhận định Arsenal vs Liverpool, 23h30 ngày 27/10 tại Ngoại hạng Anh 2024/25
12 giờ trướcBài gốc
Nhận định Arsenal vs Liverpool tại Ngoại hạng Anh 2024/25
Liverpool đang phải đối mặt với lịch thi đấu căng thẳng khi liên tiếp chạm mặt những đối thủ đáng gờm tại Ngoại hạng Anh. Nếu chỉ tính trong tháng 10, thầy trò HLV Slot lần lượt chạm mặt những đối thủ cứng đầu là Crystal Palace, Chelsea, Arsenal.
Theo đánh giá, Liverpool thi đấu tốt khi thắng cả 2 lượt trận đầu tiên trong tháng 10 trước trước Crystal Palace rồi Chelsea, qua đó củng cố ngôi đầu bảng.
Nhận định Arsenal vs Liverpool, 23h30 ngày 27/10 tại Ngoại hạng Anh 2024/25. Ảnh: Getty
Dù vậy, ở lượt trận cuối cùng của tháng này, Salah cùng đồng đội sẽ có chuyến hành quân đầy sóng gió tới sân của Arsenal và theo dự đoán, Liverpool không dễ kèo dài mạch toàn thắng.
Nên nhớ, Arsenal là đội bóng thực sự đáng sợ khi được thi đấu trên sân nhà Emirates. Tính tại mọi đấu trường, đội bóng London thắng tới 9 và chỉ hòa 1 lần ở 10 trận sân nhà chính thức vừa rồi.
Lúc này, Liverpool cũng biết rõ Arsenal đáng sợ như nào khi thi đấu trên sân nhà. Lùi lại 2 trận đấu vừa rồi làm khách Emirates tại Ngoại hạng Anh, Liverpool đều ra với hai bàn tay trắng và kết quả trên có thể lặp lại ở trận đấu đêm nay.
Thông tin lực lượng Arsenal vs Liverpool
Arsenal: Pháo thủ sẽ thiếu vắng trung vệ William Saliba trong trận gặp Liverpool, sau khi anh nhận thẻ đỏ chỉ sau 30 phút trong trận đấu với Bournemouth.
Đội hình của Arsenal còn chịu tổn thất nghiêm trọng khi có khả năng sẽ vắng mặt thêm các trụ cột như Martin Odegaard, Jurrien Timber, Bukayo Saka, Takehiro Tomiyasu, Riccardo Calafiori và Kieran Tierney vì chấn thương.
Liverpool: Alisson Becker, Harvey Elliott, Federico Chiesa, Diogo Jota và Conor Bradley đều không chắc có thể tham gia chuyến đi tới London vào cuối tuần này vì chấn thương.
Đội hình dự kiến Arsenal vs Liverpool
Arsenal (4-3-3): Raya; Timber, White, Gabriel, Zinchenko; Merino, Partey, Rice; Saka, Havertz, Martinelli.
Liverpool (4-2-3-1): Kelleher; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Mac Allister, Gravenberch; Salah, Szoboszlai, Diaz; Nunez.
Dự đoán kết quả Arsenal vs Liverpool: 1-2
Thành tích thi đấu gần đây Arsenal vs Liverpool
PV
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/nhan-dinh-arsenal-vs-liverpool-23h30-ngay-27-10-tai-ngoai-hang-anh-2024-25-post318628.html