Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Porto và MU, 2h00 ngày 4/10, Europa League

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Porto và MU, 2h00 ngày 4/10, Europa League
9 giờ trướcBài gốc
Trận đấu giữa Porto và MU trong khuôn khổ Europa League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 4/10 trên sân vận động Estádio Do Dragão.
Manchester United (MU) đang trải qua khởi đầu tệ hại nhất tại Premier League khi chỉ giành được vỏn vẹn 7 điểm sau 6 vòng đấu. Thất bại 0-3 trước Tottenham cuối tuần qua càng đẩy Quỷ Đỏ vào vòng xoáy khủng hoảng. HLV Erik ten Hag đang chịu áp lực cực lớn khi chưa thể giúp MU cải thiện phong độ dù đã chi hơn 600 triệu bảng cho chuyển nhượng.
Lúc này, mặc dù giới lãnh đạo MU vẫn chưa có kế hoạch sa thải chiến lược gia người Hà Lan, nhưng nếu tình hình không được cải thiện sau các trận đấu với Porto và Aston Villa, chiếc ghế nóng của ông sẽ lung lay dữ dội.
Tại đấu trường Europa League, MU đã phải chật vật mới có được trận hòa 1-1 trên sân nhà với FC Twente ở trận mở màn. Trong bối cảnh phong độ của Quỷ Đỏ không được tốt, người hâm mộ đội bóng này có lý do để lo lắng khi làm khách trước Porto. Bởi cho đến lúc này, Porto chỉ thua 1 trong 22 trận sân nhà gần nhất (thắng 18, hòa 3) trên mọi đấu trường.
Trận đấu giữa Porto và MU trong khuôn khổ Europa League 2024/2025 sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 4/10. Ảnh: The Standard
Ngược lại với MU, Porto đang có khởi đầu tốt ở giải quốc nội khi thắng 6/7 trận mở màn ở Primeira Liga với tổng tỉ số 16-1. Trận thua duy nhất của họ là trước đội đầu bảng Sporting Lisbon (0-2) vào cuối tháng 8.
Tuy nhiên, phong độ ở châu lục của đội bóng này dường như không ổn định. Thầy trò Vitor Bruno vừa để thua sốc 2-3 trên sân khách trước đội bóng Na Uy Bodo/Glimt trong trận mở màn Europa League tuần trước, mặc dù được chơi hơn người trong hiệp 2. Họ cũng chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất tại Europa League.
Phân tích của chuyên trang bóng đá Sports Mole về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm màn trình diễn gần đây và số liệu thống kê về cầu thủ, cho thấy kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là Porto thắng với xác suất là 60,25%. Tỷ lệ hòa là 20,3% và tỷ lệ thắng của MU là 19,44%.
Tỷ số khả dĩ nhất cho chiến thắng của Porto là 2-1 với xác suất là 9,83%. Tỷ số khả dĩ thứ hai cho kết quả đó là 2-0 (8,63%) và 1-0 (8,07%). Tỷ số khả dĩ nhất là 1-1 (9,18%), trong khi tỷ số khả dĩ nhất cho chiến thắng của Manchester United là 1-2 (5,23%).
Thống kê trước trận Porto và MU
Kể từ khi ra mắt vào ngày 1 tháng 2 năm 2020, Bruno Fernandes đã ra sân (242) và đá chính (228) nhiều trận đấu hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Premier League.
Bốn trận sân khách gần nhất của Man Utd tại châu Âu chứng kiến 23 bàn thắng được ghi, trung bình 5,75 bàn mỗi trận.
Porto không thắng bốn trận liên tiếp ở cúp châu Âu kể từ tháng 3 năm 2019.
Man Utd hiện chỉ giành được một chiến thắng trong sáu trận gần nhất tại cúp châu Âu mà họ dẫn trước (hòa 3 và thua 2).
Garnacho đã có một khởi đầu tốt trong mùa giải này khi ghi được bốn bàn thắng và có ba pha kiến tạo.
Samu Omorodion đã ghi được năm bàn thắng sau năm lần ra sân cho đội bóng mới Porto.
Thông tin lực lượng Porto và MU
Porto sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ vắng mặt dài hạn là Zaidu Sanusi và Ivan Marcano (cả hai đều bị đứt dây chằng chéo trước) do chấn thương, trong khi Otavio đã vắng mặt trong ba trận đấu gần nhất do vấn đề về cơ và vẫn chưa chắc chắn có thể ra sân. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự trở lại của cầu thủ được Arsenal cho mượn Fabio Vieira, tiền vệ này vào sân thay người trong 20 phút cuối ở trận đấu gần nhất, và anh có thể đủ sức để đá chính lần đầu tiên cho câu lạc bộ.
Omorodion, người được Chelsea liên hệ chặt chẽ vào mùa hè trước khi gia nhập Porto, đã ghi bàn trong trận ra mắt Europa League lần trước và được kỳ vọng sẽ một lần nữa dẫn đầu hàng công.
Về phía MU, Leny Yoro (chấn thương bàn chân) và Luke Shaw (bắp chân) vẫn phải ngồi ngoài, trong khi Kobbie Mainoo (cơ), Mason Mount (đầu), Harry Maguire (bụng) và Tyrell Malacia (đầu gối) đều còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Mainoo đã phải rời sân vì chấn thương của mình vào cuối hiệp một trong trận đấu với Spurs và chưa chắc có thể thi đấu. Đội trưởng Bruno Fernandes có thể tiếp tục chơi ở vị trí số 10, anh sẽ chơi hết trận vì sẽ bị treo giò trước Aston Villa vào cuối tuần này.
Đội hình dự kiến Porto và MU
Porto: Costa; Mario, Pedro, Perez, Moura; Gonzalez, Varela; Pepe, Sousa, Galeno; Omorodion.
MU: Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Eriksen, Ugarte; Diallo, Fernandes, Rashford; Hojlund.
Dự đoán tỷ số Porto và MU: 1-2
Phong Lâm
Nguồn Công Thương : https://congthuong.vn/nhan-dinh-bong-da-du-doan-ty-so-porto-va-mu-2h00-ngay-410-europa-league-349898.html