Nhận định, dự đoán Aston Villa vs Man Utd: Nỗi đau của Quỷ đỏ

Nhận định, dự đoán Aston Villa vs Man Utd: Nỗi đau của Quỷ đỏ
4 giờ trướcBài gốc
Mục lục
Thông tin lực lượng Aston Villa vs Man Utd mới nhất
Đội hình dự kiến Aston Villa vs Man Utd mới nhất
Nhận định bóng đá Aston Villa vs Man Utd mới nhất
Dự đoán tỉ số Aston Villa vs Man Utd
Xem trực tiếp Aston Villa vs Man Utd khi nào? Ở đâu?
Đây là thời điểm quyết định đối với HLV Erik ten Hag của Manchester United, người đang chịu áp lực lớn để có được kết quả tích cực trong cuộc đối đầu tại Premier League vào Chủ nhật với Aston Villa tại Villa Park.
Quỷ Đỏ đã để tuột lợi thế dẫn trước hai bàn trước khi cứu vãn được một điểm muộn màng trong trận hòa 3-3 tại Europa League với Porto vào thứ Năm, không lâu sau khi đội bóng của Unai Emery tạo nên một cú sốc lớn ở Champions League khi đánh bại Bayern Munich.
Thông tin lực lượng Aston Villa vs Man Utd mới nhất
Không lâu sau khi thẻ đỏ của mình tại Tottenham và án phạt ba trận tại Premier League bị hủy bỏ, đội trưởng của Manchester United, Fernandes, đã bị truất quyền thi đấu ở Porto do có pha đá cao, tuy nhiên án phạt này chỉ áp dụng cho các trận đấu tại Europa League.
Tiền vệ người Bồ Đào Nha vì vậy vẫn có thể góp mặt trong trận đấu với Villa, mặc dù điều này không thể nói về Luke Shaw (bắp chân), Tyrell Malacia (đầu gối) và Leny Yoro (bàn chân), trong khi Mason Mount cần được đánh giá sau khi gặp phải chấn thương - và bị cắt ở đầu - trong trận đấu với Spurs.
Tiền vệ đồng đội Kobbie Mainoo cũng đã bị buộc phải rời sân trong trận thua 0-3 và không có tên trong danh sách thi đấu vào thứ Năm, nhưng anh đã tham gia tập luyện vào đầu tuần này và có vẻ như có khả năng tốt để trở lại tại Villa Park.
Marcus Rashford có thể đã tạo ra một trong những hiệp một tốt nhất của mình trong mùa giải vào thứ Năm trước khi bị thay ra ở hiệp hai, điều mà Ten Hag xác nhận là vì mục đích xoay tua, và cả anh và Alejandro Garnacho hiện có thể sẽ đá chính ở hai bên cánh khi Amad Diallo bị loại khỏi đội hình.
Trong khi đó, chiến thắng đáng nhớ của Villa trước Bayern đã có cái giá không nhỏ, khi Jacob Ramsey bất đắc dĩ phải rời sân với một chấn thương háng rõ ràng trong hiệp một, trước khi Amadou Onana cũng bị thay ra ở giữa hiệp hai do bị căng cơ đùi.
Tình trạng của cả hai tiền vệ này vẫn chưa rõ ràng cho trận đấu vào Chủ nhật, trong khi Leon Bailey - người thay thế Ramsey - cũng đã bị thay ra ở hiệp hai, mặc dù có vẻ như lý do là do thể lực hơn là một dấu hiệu của vấn đề nghiêm trọng hơn.
Đội hình dự kiến Aston Villa vs Man Utd mới nhất
Aston Villa:
Martinez; Konsa, Carlos, Torres, Digne; Rogers, Barkley, Tielemans, Philogene; Duran, Watkins
Manchester United:
Onana; Mazraoui, De Ligt, Maguire, Dalot; Eriksen, Ugarte; Garnacho, Fernandes, Rashford; Zirkzee
Nhận định bóng đá Aston Villa vs Man Utd mới nhất
Đôi mắt tinh tường của Sir Jim Ratcliffe được cho là sẽ theo dõi trận đấu tại Villa Park vào cuối tuần này, nơi một kết quả đáng thất vọng nữa trước Manchester United có thể đóng đinh số phận của HLV Ten Hag, chỉ vài tháng sau khi ông thoát khỏi án phạt tại Old Trafford.
Mọi thứ đã có dấu hiệu tích cực cho vị HLV người Hà Lan đang gặp áp lực khi Manchester United dẫn trước hai bàn trước Porto vào đêm thứ Năm, nhưng một cú đánh đầu của Pepe và hai bàn thắng của Samu Omorodion đã đảo ngược tình thế theo hướng có lợi cho đội bóng Bồ Đào Nha, và chỉ có cú đánh đầu muộn màng của Harry Maguire mới cứu vãn được tình hình cho các vị khách.
Bị thủng lưới ba bàn trong hai trận liên tiếp, màn trình diễn ghi sáu bàn của Manchester United tại Bồ Đào Nha diễn ra sau thất bại thảm hại 0-3 trên sân nhà trước Tottenham Hotspur, đội bóng đã làm cho Ten Hag phải "nát vụn" sau khi Bruno Fernandes bị đuổi không đúng cách - một quyết định mà đã được sửa sai quá muộn.
Chưa thắng trong bốn trận đấu trên tất cả các đấu trường và đang đứng ở vị trí 13 khiêm tốn trên bảng xếp hạng Premier League, Manchester United chỉ có ba chiến thắng sau 10 trận mở màn mùa này, một phong độ mà nhiều người cho là đủ để bị sa thải.
Nếu có một điều an ủi nào cho Ten Hag trong lúc này, đó là Manchester United đã có hai trận giữ sạch lưới liên tiếp trên sân khách tại Premier League trước Crystal Palace và Southampton; họ đã không giữ sạch lưới ba trận liên tiếp trên sân khách kể từ tháng 3 năm 2021.
Nói về việc giữ sạch lưới, Harry Kane và đồng đội đã không thể đáp ứng sức mạnh phòng ngự của Aston Villa trong trận đấu hôm thứ Tư, một màn tái hiện của trận chung kết Cúp châu Âu 1982 - mà Villa đã thắng 1-0 - và đội bóng của Unai Emery đã khiến cơn lốc Bavaria "gõ cửa" một lần nữa.
Với phong cách đặc trưng của Jhon Duran, cầu thủ dự bị siêu hạng của Villa chỉ cần chín phút để tạo dấu ấn, khi Manuel Neuer không có sự hỗ trợ, cầu thủ người Colombia đã tinh tế nâng bóng qua đầu thủ thành vĩ đại của Đức, khiến Villa Park trở nên điên cuồng.
Hiện tại, Villa đang có hai trận thắng trong mùa Champions League này trong một phong độ cực kỳ ấn tượng, họ có sáu chiến thắng trong bảy trận gần nhất trên tất cả các đấu trường, mặc dù trận hòa 2-2 ở Premier League với Ipswich Town vào cuối tuần trước là một điểm nghẽn duy nhất.
Nếu chủ nhà đứng thứ năm không để rơi mất hai điểm tại Portman Road, họ hiện sẽ đang cạnh tranh với Liverpool cho vị trí đầu bảng, nhưng kể từ mùa giải 2008-09 - khi Martin O'Neill dẫn dắt - họ chưa từng tích lũy được 13 điểm sau sáu trận mở màn của một chiến dịch hàng đầu.
Tuy nhiên, trong bốn trận gần nhất gặp Manchester United, Aston Villa đều thua, với bàn thắng muộn của Scott McTominay đã đè bẹp các "sư tử" tại Villa Park trong chiến thắng 2-1 cho đội của Ten Hag vào tháng Hai - một kết quả tương tự vào Chủ nhật có thể mua thêm thời gian cho vị HLV người Hà Lan. Do Aston Villa đã thi đấu trên sân nhà vào thứ Tư, trong khi Manchester United thi đấu trên sân khách vào thứ Năm, đội của Emery chắc chắn sẽ có thể lực tốt hơn vào Chủ nhật, và vẫn có sự thiếu hụt nhận diện rõ rệt trong một Manchester United không ăn nhập.
Quỷ Đỏ có thể đã làm chủ Aston Villa trong những năm gần đây, nhưng đội bóng của Emery có thể sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao và giành chiến thắng khó nhọc, điều có thể quyết định số phận của Ten Hag.
Dự đoán tỉ số Aston Villa vs Man Utd
Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Aston Villa vs Man Utd như sau:
Sportsmole: Aston Villa 2-0 Man Utd
WhoScore: Aston Villa 2-1 Man Utd
Báo chúng tôi dự đoán: Aston Villa 2-1 Man Utd
Xem trực tiếp Aston Villa vs Man Utd khi nào? Ở đâu?
Để đón xem trực tiếp trận Aston Villa vs Man Utd trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 20h00 ngày 6/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.
Hùng Cường
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/nhan-dinh-du-doan-aston-villa-vs-man-utd-noi-dau-cua-quy-do-230973.html