Nhận định, dự đoán Barcelona vs Young Boys: Vũ điệu của Yamal

Nhận định, dự đoán Barcelona vs Young Boys: Vũ điệu của Yamal
3 giờ trướcBài gốc
Mục lục
Thông tin lực lượng Barcelona vs Young Boys mới nhất
Đội hình dự kiến Barcelona vs Young Boys mới nhất
Nhận định bóng đá Barcelona vs Young Boys mới nhất
Dự đoán tỉ số Barcelona vs Young Boys
Xem trực tiếp Barcelona vs Young Boys khi nào? Ở đâu?
Barcelona sẽ hướng tới việc lấy lại phong độ sau thất bại đầu tiên tại La Liga mùa này khi họ tiếp tục chiến dịch Champions League với trận đấu trên sân nhà gặp Young Boys của Thụy Sĩ vào tối thứ Ba.
Gã khổng lồ xứ Catalan đã để thua 1-2 trước Monaco trong trận mở màn vòng bảng hồi đầu tháng này, trong khi Young Boys phải nhận thất bại 0-3 trên sân nhà trước đại diện của Premier League, Aston Villa.
Thông tin lực lượng Barcelona vs Young Boys mới nhất
Danh sách cầu thủ vắng mặt của Barcelona rất dài, với Eric Garcia vừa được thêm vào danh sách này do án treo giò sau thẻ đỏ mà anh nhận được trong trận đấu với Monaco tại Champions League gần nhất.
Có thêm bảy cầu thủ không thể thi đấu do chấn thương, bao gồm Fermin Lopez, Dani Olmo, Marc Bernal, Andreas Christensen, Ronald Araujo, Gavi và Marc-Andre ter Stegen.
Frenkie de Jong vẫn chưa ra sân mùa này do vấn đề ở mắt cá chân, nhưng có một chút hy vọng rằng anh có thể có tên trong danh sách thi đấu cho trận này.
Sẽ có sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận gặp Osasuna ở La Liga, với Raphinha, Lamine Yamal, Alejandro Balde, Marc Casado và Inigo Martinez đều sẵn sàng được đưa vào đội hình.
Về phía Young Boys, Saidy Janko, Patric Pfeiffer và Facinet Conte sẽ không tham dự trận đấu, nhưng đội bóng Thụy Sĩ vẫn có lực lượng khá mạnh cho trận đấu châu Âu này.
Joel Monteiro là cầu thủ nổi bật của đội trong mùa giải này, ghi năm bàn và có bảy pha kiến tạo trong 13 lần ra sân trên tất cả các đấu trường, và anh chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của đội khách.
Silvere Ganvoula cũng đã có bốn bàn trong mùa giải 2024-25, và anh có thể tiếp tục dẫn dắt hàng công, trong khi Cedric Itten có thể được giữ lại dự bị mặc dù anh đã ghi được năm bàn mùa này.
Đội hình dự kiến Barcelona vs Young Boys mới nhất
Barcelona:
Pena; Kounde, Cubarsi, I Martinez, Balde; Casado, Torre, Pedri; Lamal, Lewandowski, Raphinha
Young Boys:
Van Ballmoos; Athekame, Camara, Zoukrou, Hadjam; Niasse, Lauper; Monteiro, Ugrinic, Colley; Ganvoula
Nhận định bóng đá Barcelona vs Young Boys mới nhất
Barcelona đã khởi đầu mùa giải La Liga 2024-25 đầy ấn tượng với bảy chiến thắng liên tiếp, nhưng chuỗi trận toàn thắng của họ đã dừng lại vào tối thứ Bảy, khi họ để thua Osasuna 4-2.
Đây là thất bại thứ hai trong mùa giải của đội bóng dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick, sau khi họ cũng bị đánh bại 2-1 bởi Monaco trong trận mở màn Champions League, và trong trận đấu đó, Barcelona đã phải nhận thẻ đỏ với Eric Garcia trong hiệp một.
Có áp lực lớn đặt lên vai Barcelona để trở lại vào tối thứ Ba, nhưng một cuộc khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng có nghĩa là đội bóng lại sẽ thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt, và Flick xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi cho khởi đầu của mình khi đối mặt với những vấn đề này.
Đội bóng xứ Catalan đã vào đến tứ kết Champions League mùa trước, nhưng họ đã bị loại một cách đáng tiếc ở vòng bảng của các mùa 2022-23 và 2021-22.
Barcelona chưa từng lọt vào bán kết Cúp châu Âu kể từ mùa 2018-19, trong khi thành công cuối cùng của họ ở giải đấu này diễn ra vào năm 2014-15, điều này là quá lâu đối với một CLB như họ.
Đội bóng Catalan sẽ có một trận đấu La Liga có thể khó khăn trước Alaves vào cuối tuần tới, nhưng họ đơn giản là không thể để tâm trí mình rời khỏi Champions League.
Young Boys, nhà vô địch Thụy Sĩ, đã gặp khó khăn trong trận mở màn của họ trước Aston Villa vào ngày 17 tháng 9, với thất bại 0-3, và giờ họ sẽ có một thử thách rất khó khăn khi phải làm khách trên sân của Barcelona.
Đương kim vô địch Thụy Sĩ sẽ bước vào trận đấu này sau thất bại 0-1 trước Grasshoppers vào thứ Bảy, với kết quả này khiến họ đứng ở vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng quốc nội, chỉ có được sáu điểm sau tám trận, và không thể phủ nhận rằng đây là một khởi đầu rất khó khăn.
Young Boys cũng đã tham gia vòng bảng Champions League mùa trước, kết thúc ở vị trí thứ ba trong bảng đấu của mình, dẫn đến việc họ rơi vào vòng playoff của Europa League, nhưng họ đã bị Sporting Lisbon đánh bại với tổng tỷ số 4-2.
Đội bóng Thụy Sĩ chưa bao giờ vượt qua được vòng bảng Champions League, và sẽ là một yêu cầu lớn đối với họ để tạo dấu ấn trong giải đấu này, đặc biệt khi họ có một trận đấu khó khăn thứ ba ở vòng bảng với việc tiếp đón gã khổng lồ Italia Inter Milan.
Tuy nhiên, Patrick Rahmen và các cầu thủ của ông có thể tìm thấy động lực từ những vấn đề về thể lực của Barcelona, và họ đã có hai kết quả tích cực lớn trong giải đấu này mùa này, khi đánh bại Galatasaray cả hai lượt ở vòng playoff. Young Boys chắc chắn có khả năng tạo ra một trận đấu khó khăn cho Barcelona khi đội bóng này sẽ có nhiều cầu thủ vắng mặt. Tuy nhiên, rất khó để thấy kịch bản nào mà đội khách có thể giành được kết quả tích cực, với khả năng Barcelona sẽ có quá nhiều sức mạnh cho đối thủ Thụy Sĩ vào tối thứ Ba.
Dự đoán tỉ số Barcelona vs Young Boys
Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Barcelona vs Young Boys như sau:
Sportsmole: Barcelona 2-0 Young Boys
WhoScore: Barcelona 3-1 Young Boys
Báo chúng tôi dự đoán: Barcelona 2-0 Young Boys
Xem trực tiếp Barcelona vs Young Boys khi nào? Ở đâu?
Để đón xem trực tiếp trận Barcelona vs Young Boys trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.
Hùng Cường
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/nhan-dinh-du-doan-barcelona-vs-young-boys-vu-dieu-cua-yamal-230579.html