Nhận định, dự đoán Slovan Bratislava vs Man City: Mưa bàn thắng

Nhận định, dự đoán Slovan Bratislava vs Man City: Mưa bàn thắng
2 giờ trướcBài gốc
Mục lục
Thông tin lực lượng Slovan Bratislava vs Man City mới nhất
Đội hình dự kiến Slovan Bratislava vs Man City mới nhất
Nhận định bóng đá Slovan Bratislava vs Man City mới nhất
Dự đoán tỉ số Slovan Bratislava vs Man City
Xem trực tiếp Slovan Bratislava vs Man City khi nào? Ở đâu?
Manchester City sẽ có chuyến hành quân tới Slovakia lần đầu tiên trong lịch sử để đối đầu với Slovan Bratislava, đội bóng lần đầu tham dự Champions League, vào tối thứ Ba.
Đội bóng của Pep Guardiola đang trải qua một giai đoạn hiếm hoi với chỉ một chiến thắng trong bốn trận gần nhất, và họ đã để mất ngôi đầu bảng ở giải quốc nội vào cuối tuần qua.
Thông tin lực lượng Slovan Bratislava vs Man City mới nhất
Tin lớn trong tuần qua là Rodri sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải do chấn thương đầu gối gặp phải trong trận đấu với Arsenal, khi câu lạc bộ xác nhận rằng anh đã bị rách dây chằng chéo trước (ACL) trong hiệp một của trận đấu.
Rico Lewis đã vào sân ở vị trí tiền vệ để lấp đầy khoảng trống này trong trận đấu với Newcastle, nhưng Guardiola cũng có Matheus Nunes sẵn sàng để có thể kết hợp với Mateo Kovacic.
Kevin De Bruyne cũng đã vắng mặt trong chuyến làm khách cuối tuần qua, và không có khả năng anh sẽ được mạo hiểm ở trận này, trong khi Phil Foden có thể được trao cơ hội đá chính lần thứ hai trong mùa giải, sau khi trở lại băng ghế dự bị trong trận đấu với Newcastle.
Nathan Ake và Oscar Bobb vẫn đang phải ngồi ngoài do chấn thương, trong khi bộ đôi cánh Savinho và Jeremy Doku có thể được đưa vào đội hình sau khi chỉ ngồi dự bị trong trận đấu thứ Bảy.
Slovan đã ra sân với đội hình mạnh nhất vào cuối tuần dù có trận đấu này sắp tới, vì vậy ít thay đổi dự kiến sẽ xảy ra trong đội hình xuất phát.
Kenan Bajric còn nghi ngờ khả năng ra sân sau khi không thi đấu trong trận đó, vì vậy Kevin Wimmer có thể tiếp tục đá trung vệ, với Jurij Medvedev ở vị trí hậu vệ trái. Trong khi Lukas Pauschek vẫn vắng mặt vì chấn thương, Danylo Ignatenko đã trở lại sau một thời gian ngắn không thi đấu với vai trò dự bị trong trận thắng trước Michalovce vào cuối tuần.
Slovan có thể sẽ bắt đầu với lối chơi rất phòng ngự, nhưng nếu họ có cơ hội tấn công Man City, Marko Tolic sẽ là cầu thủ quan trọng nhất của đội chủ nhà, thi đấu ngay phía sau tiền đạo cắm David Strelec.
Đội hình dự kiến Slovan Bratislava vs Man City mới nhất
Slovan Bratislava:
Takac; Blackman, Kashia, Wimmer, Medvedev; Kucka, Ignatenko, Tolic; Barseghyan, Strelec, Weiss Jr
Manchester City:
Ortega; Lewis, Stones, Akanji, Gvardiol; Matheus Nunes, Kovacic; Savinho, Foden, Doku; Haaland
Nhận định bóng đá Slovan Bratislava vs Man City mới nhất
Cuộc sống không có Rodri của Manchester City bắt đầu bằng trận hòa 1-1 tại Newcastle United vào thứ Bảy, khi quả phạt đền của Anthony Gordon trong hiệp hai đã gỡ hòa cho đội chủ nhà sau khi Josko Gvardiol mở tỷ số.
Điều này có nghĩa là chiến thắng duy nhất của City trong bốn trận đấu gần đây nhất đến từ trận gặp Watford ở giải EFL Cup vào giữa tuần trước, khi các học trò của Guardiola cần một bàn thắng rất muộn để hòa với Arsenal và cũng bị Inter Milan cầm chân trong trận mở màn Champions League.
Chiến thắng của Liverpool vào cuối ngày thứ Bảy đã khiến City rơi xuống vị trí thứ hai ở Premier League, nhưng không có lý do gì để lo lắng vì họ vẫn chỉ thua một lần trong 90 phút kể từ tháng 12.
City bước vào trận đấu này với tư cách là ứng cử viên nặng ký, và có thể cân bằng kỷ lục bất bại của Cúp châu Âu/Champions League nếu họ không thua, ngang bằng với chuỗi 25 trận không thua của Manchester United, được thiết lập từ năm 2007 đến 2009.
Sau khi bị Inter cầm hòa trên sân nhà trong trận mở màn vòng bảng, đây nên là cơ hội để City bắt đầu chiến dịch của họ, khi những người chiến thắng năm 2023 đang tìm cách giành lại danh hiệu từ Real Madrid.
Trận đấu này có thể chứng kiến sự chênh lệch lớn nhất về tài chính giữa hai câu lạc bộ trong toàn bộ vòng bảng, đặc biệt khi xét đến chi phí lắp ráp mỗi đội hình và giá trị tổng thể.
Transfermarkt định giá đội hình của Slovan Bratislava chỉ là 24 triệu bảng, trong khi Man City được định giá 1,04 tỷ bảng, cho thấy rằng đội chủ nhà rất ít cơ hội để chấm dứt chuỗi năm trận thua liên tiếp trước các câu lạc bộ Anh.
Trận thua 5-1 trước Celtic để khởi động chiến dịch Champions League của họ là một cú sốc lớn đối với HLV Vladimir Weiss cách đây hai tuần, và họ không thể nhận được thử thách khó khăn hơn để phản ứng lại điều đó.
Slovan ít nhất đã cho thấy phong độ tốt ở đấu trường quốc nội, khi giành chiến thắng trong cả ba trận đấu kể từ trận thua tại Glasgow, ghi được 12 bàn thắng trong quá trình đó.
Đội bóng của Weiss hiện đang đứng đầu giải đấu hàng đầu Slovakia, nhưng sân chơi châu Âu sẽ cung cấp một thử thách khắc nghiệt hơn, ngay cả khi họ đã giành chiến thắng trong bốn trận sân nhà trên đất châu Âu cho đến nay trong mùa giải này.
Cuối cùng, nếu họ muốn trở thành câu lạc bộ Slovakia đầu tiên vượt qua vòng knock-out Champions League, điều đó sẽ không được quyết định ở đây, hoặc trong các chuyến làm khách đến Bayern Munich và Atletico Madrid, vì Weiss có khả năng nhấn mạnh các trận đấu gặp Girona, Dinamo Zagreb và Stuttgart để có được khoảng chín điểm ước tính cần thiết để vượt qua.
Sự chênh lệch về trình độ giữa các đội là rất rõ ràng, và City sẽ tin rằng họ có thể gần gũi với chiến thắng kỷ lục ở châu Âu 7-0, mặc dù bước vào trận đấu này với phong độ không ấn tượng.
Trong trận ra mắt Champions League trên sân nhà của Slovan, một trận đấu khó khăn đang chờ đợi, và sau khi đã nhận năm bàn thua ở Celtic, nếu Man City tỏ ra tàn nhẫn, một tỷ số xấu xí khác có thể sắp xảy ra.
Dự đoán tỉ số Slovan Bratislava vs Man City
Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Slovan Bratislava vs Man City như sau:
Sportsmole: Slovan Bratislava 0-6 Man City
WhoScore: Slovan Bratislava 0-4 Man City
Báo chúng tôi dự đoán: Slovan Bratislava 1-5 Man City
Xem trực tiếp Slovan Bratislava vs Man City khi nào? Ở đâu?
Để đón xem trực tiếp trận Slovan Bratislava vs Man City trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.
Hùng Cường
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/nhan-dinh-du-doan-slovan-bratislava-vs-man-city-mua-ban-thang-230582.html