Osasuna hạ gục Barcelona, La Liga choáng váng

Osasuna hạ gục Barcelona, La Liga choáng váng
3 giờ trướcBài gốc
Barcelona chẳng có lý do gì để phải "cất" dàn cầu thủ chủ chốt trên băng ghế dự bị, cho dù giữa tuần tới họ có cuộc đón tiếp Young Boys trong khuôn khổ lượt trận thứ nhì vòng bảng Champions League.
Tự đánh mất ưu thế của mình, Barcelona đứt luôn mạch 7 trận toàn thắng từ đầu mùa tại La Liga theo cách gây sốc cả giải đấu.
Robert Lewandowski gồng gánh cả êkip "tuổi teen" Barcelona
Đội chủ nhà nhập cuộc đầy tự tin và thi đấu sòng phẳng trước Barcelona, về lý thuyết, được đánh giá cao hơn họ rất nhiều. Phút 18, Bryan Zaragoza tạt bóng khó chịu vào trung lộ để Ante Budimir thực hiện pha băng cắt rồi lao người đánh đầu tung lưới Barcelona, mở tỉ số trận đấu.
Ante Budimir mở tỉ số sau pha phản công mẫu mực của Osasuna
Bàn thua sớm, dù vậy, vẫn chưa giúp Barcelona bừng tỉnh. Mười phút sau, Pablo Ibanez giành được bóng từ phần sân nhà rồi tung đường chuyền dài cực kỳ chính xác cho Bryan Zaragoza bứt tốc thoát đi rồi ung dung sút hạ thủ thành Inaki Pena.
Cho đến thời điểm này, người ta mới chợt nhận ra tân binh Wojciech Szczęsny vẫn chưa có tên đăng ký trong trận đấu này dù truyền thông Tây Ban Nha đã đề cập rất nhiều suốt tuần qua.
Bryan Zaragoza góp công vào hai bàn thắng của chủ nhà Osasuna
Phải đến sau giờ nghỉ, Barcelona mới phần nào giành lại thế trận. Tận dụng sai sót của thủ thành Sergio Herrera, Pau Victor dễ dàng ghi bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2 ở phút 58.
Mải mê đẩy cao đội hình tấn công, Barcelona để lộ những khoảng trống ở phía sau và Osasuna không bỏ qua các cơ hội này.
Phút 72, Ante Budimir mang về cho đội chủ nhà quả phạt đền và chính anh hoàn thành cú đúp bằng cú sút gọn gàng từ chấm 11m.
Hình ảnh thảm hại của Barcelona dẫn đến bàn thua thứ 3
Tình hình tệ hại chưa rời bỏ Barcelona. Phút 85, Bretones đoạt được bóng từ Lamine Yamal và tung ngay cú sút không thể cản phá từ ngoài vòng cấm. 4-1 cho Osasuna trong sự ngỡ ngàng của tất cả các bên tham chiến.
Yamal chuộc lỗi bằng pha ghi bàn ở vị trí tương tự sau đó 4 phút nhưng quá muộn cho màn ngược dòng cần thiết của Barcelona.
Abel Bretones "trừng phạt" sai sót của Lamine Yamal
Thua 2-4 trên sân của Osasuna, Barcelona vẫn giữ được ngôi đầu nhưng dường như đã nghe hơi thở nóng bỏng của Real Madrid, Atletico Madrid phả vào gáy.
Đông Linh - Ảnh: Reuters
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/osasuna-ha-guc-barcelona-la-liga-choang-vang-196240929072540755.htm