Nhận định Fenerbahce vs MU, 02h00 ngày 24/10: Mourinho ôm hận?

Nhận định Fenerbahce vs MU, 02h00 ngày 24/10: Mourinho ôm hận?
5 giờ trướcBài gốc
Nhận định trước trận đấu Fenerbahce vs MU
Sau thất bại tại AS Roma, Jose Mourinho được kỳ vọng lấy lại hình ảnh ở Fenerbahce, một trong những đội bóng mạnh nhất giải Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha tiếp tục gây thất vọng. Sau 14 trận chính thức, Mourinho chỉ giành 8 trận thắng, hòa 4 và thua 2.
Không chỉ khiến Fenerbahce thất bại ở vòng loại Cúp C1 châu Âu, Mourinho còn khiến đội bóng này tụt lại trong cuộc đua quốc nội với Galatasaray từ rất sớm. Cuối tuần trước, Fenerbahce bị Samsunspor cầm hòa 2-2 ở cuối trận và bị Galatasaray bỏ xa đến 8 điểm dù đá nhiều hơn 1 trận. Kết quả này khiến HLV người Bồ Đào Nha bắt đầu vấp phải sự chỉ trích ở CLB mới.
Gặp MU vốn là cơ hội để Mourinho vực dậy niềm tin ở Fenerbahce. Thế nhưng, đây cũng có thể là trận đấu khiến “Người đặc biệt” khổ sở hơn. Mourinho khá đen đủi khi MU đang khát thắng ở thời điểm này. HLV Erik ten Hag cũng chịu áp lực bị sa thải và hứa hẹn sẽ sử dụng đội hình tốt nhất có thể để đấu Fenerbahce.
Ở Cúp C2 châu Âu mùa này, MU vẫn chưa biết mùi thắng. Họ lần lượt bị Twente và Porto cầm hòa trong các lượt trận trước. Cho dù thiếu vắng nhiều cầu thủ vì chấn thương và án treo giò, MU vẫn sở hữu lực lượng mạnh hơn đáng kể so với Fenerbahce.
Chiến thắng quan trọng trước Brentford cuối tuần trước giúp HLV Ten Hag tạm thời an toàn. Ông cùng các học trò cũng tự tin hơn khi hành quân đến sân Fenerbahce và quyết tâm chấm dứt mạch 5 trận liên tiếp không thắng ở cúp châu Âu.
Lịch sử đối đầu, phong độ Fenerbahce vs MU
Thông tin lực lượng Fenerbahce vs MU
Đội chủ nhà khủng hoảng lực lượng với danh sách dài cầu thủ chấn thương, bao gồm Jayden Oosterwolde, Cengiz Under, Ismail Yuksek, Bright Osayi-Samuel và Irfan Can Egribayat. Các cầu thủ Filip Kostic, Oguz Aydin, Bartug Elmaz và Levent Mercan không được đăng ký tại Europa League.
Tương tự như vậy, MU cũng đau đầu vì chấn thương. Luke Shaw, Kobbie Mainoo, Harry Maguire, Mason Mount, Jonny Evans, Tyrell Malacia đều vắng mặt. Ngoài ra, đội trưởng Bruno Fernandes sẽ bị treo giò ở trận này.
Đội hình dự kiến Fenerbahce vs MU
Fenerbahce: Livakovic; Djiku, Soyuncu, Becao, Muldur; Amrabat, Fred; Tadic, Szymanski, Saint-Maximin; En-Nesyri
MU: Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Ugarte, Casemiro; Garnacho, Eriksen, Rashford; Hojlund
Dự đoán tỷ số: Fenerbahce 1-2 MU
A Phi
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nhan-dinh-fenerbahce-vs-mu-02h00-ngay-2410-mourinho-om-han-post1685304.tpo