Nhận định Hà Nội FC vs Hà Tĩnh: Mục tiêu 3 điểm

Nhận định Hà Nội FC vs Hà Tĩnh: Mục tiêu 3 điểm
12 giờ trướcBài gốc
Sau 4 vòng đấu tại LPBank V-League, Hà Nội FC có 2 chiến thắng, 1 hòa, 1 thua. Thành tích này không tệ với đội bóng Thủ đô, nhưng chắc chắn họ chưa thể hài lòng bởi có thể làm tốt hơn.
Mọi thứ sẽ khởi sắc nếu Hà Nội FC có được chiến thắng ở vòng này, khi tiếp Hà Tĩnh trên sân nhà. Ở những mùa giải trước, việc đánh bại Hà Tĩnh không phải là nhiệm vụ khó với đội chủ sân Hàng Đẫy, nhưng hiện tại đang thực sự khó lường bởi đối tiến bộ rõ rệt.
Hà Tĩnh có sự khởi đầu tốt nhất trong lịch sử với thành tích bất bại (2 thắng, 2 hòa), có 8 điểm và đứng thứ 3 trên BXH sau 4 vòng đầu tiên. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công cho thấy họ là đội bóng không dễ bị bắt nạt, dù mùa trước phải đá play-off trụ hạng.
Tuấn Hải sẽ giúp Hà Nội FC đánh bại Hà Tĩnh? Ảnh: S.N
Chất lượng ngoại binh, cầu thủ Việt kiều cùng sự ổn định của các nội binh như Trọng Hoàng, Xuân Trường, Duy Thường... giúp Hà Tĩnh chơi tốt ở những vòng đấu vừa qua.
Hành quân tới sân Hàng Đẫy, Hà Tĩnh có thể hướng tới 1 điểm, nhưng nếu có cơ hội, họ chắc chắn không bỏ qua. Về phía đội chủ nhà, Hà Nội FC được đánh giá cao hơn nhiều về lực lượng.
Dẫu sao, nếu Hà Nội FC chơi đúng sức, cơ hội chiến thắng dành cho họ là rất sáng, đặc biệt trong bối cảnh Tuấn Hải vừa trở lại sau chấn thương và có được bàn thắng mang về trận hòa kịch tính trước CAHN ở vòng 4.
Ở hai trận đấu còn lại trong ngày 27/10, Bình Định có cơ hội giành 3 điểm khi tiếp SLNA chưa có trận thắng nào ở V-League mùa này, trong khi SHB Đà Nẵng phải thực sự cố gắng khi tiếp đối thủ khó chơi Hải Phòng.
Đại Nam
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nhan-dinh-ha-noi-fc-vs-ha-tinh-19h15-ngay-27-10-2335857.html