Kết quả vòng 5 V-League 2024/2025: Thể Công Viettel hạ gục Bình Dương

Kết quả vòng 5 V-League 2024/2025: Thể Công Viettel hạ gục Bình Dương
4 giờ trướcBài gốc
Tối 25/10, Thể Công Viettel tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2024/2025. Trước khi bước vào tranh tài, hai đội bóng này đều có cùng 7 điểm, đua tranh chức vô địch quyết liệt với Thanh Hóa, HAGL hay Hà Nội FC.
Ở trận đấu này, đội chủ nhà Thể Công Viettel đã nhập cuộc rất chủ động. Đội bóng của HLV Đức Thắng không ngần ngại ép sân, tạo ra sức ép lên phần sân của Bình Dương. Tuy nhiên, Bình Dương cũng cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bắt nạt.
Thế trận chặt chẽ mà Bình Dương tạo ra khiến Thể Công Viettel gặp rất nhiều khó khăn. Đội chủ nhà chỉ tạo ra được sự khác biệt từ tình huống đá phạt cố định ở phút 40, Trương Tiến Anh treo bóng rất tốt để Đức Chiến đánh đầu mở tỉ số.
Thể Công Viettel đánh bại Bình Dương (Ảnh: Như Đạt).
Dù có bàn thắng dẫn trước, nhưng Thể Công Viettel lại phải chơi thiếu người, khi Bùi Văn Đức nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha vào bóng với Tấn Tài ở cuối hiệp 1. Việc chơi thiếu người buộc Thể Công Viettel phải chơi phòng ngự phản công trong hiệp 2.
Trong hiệp 2, Bình Dương đã tạo ra sức ép lớn lên phần sân của Thể Công Viettel. Đội khách cũng có những cơ hội ghi bàn ngon ăn, nhưng các tiền đạo lại không chuyển hóa được thành bàn thắng.
Chung cuộc, Thể Công Viettel giành chiến thắng 1-0 trước Bình Dương. Với chiến thắng này, đội bóng áo lính có 10 điểm, tạm thời leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Thanh Hóa 1 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
PV/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/ket-qua-vong-5-v-league-20242025-the-cong-viettel-ha-guc-binh-duong-post1131002.vov