Thể Công Viettel vẫn còn 'nhớ' Hoàng Đức

Thể Công Viettel vẫn còn 'nhớ' Hoàng Đức
2 giờ trướcBài gốc
Dù chơi thiếu người nhưng Thể Công Viettel vẫn đánh bại Bình Dương 1-0, trong trận đá sớm vòng 5 LPBank V-League 2024/25. Đây là trận đầu sau khi đội bóng áo lính chia tay Hoàng Đức, khi Quả bóng vàng Việt Nam quyết định xuống chơi ở giải hạng Nhất.
"Thực ra tôi đã 5 trận dùng cặp tiền vệ trung tâm Wesley- Đức Chiến. Các cầu thủ chơi tốt lên dù không có Hoàng Đức. Nhưng họ phải nỗ lực nhiều hơn trong những trận đấu tới.
Thể Công Viettel có chiến thắng 1-0 trước Bình Dương.
Sau khi Hoàng Đức rời đi, tôi nói chuyện với các cầu thủ. Hoàng Đức như một người anh em ruột thịt trong gia đình, cùng lớn lên, tập luyện với nhau, có nhiều tình cảm. Không có Hoàng Đức, nhiều cầu thủ bị xao xuyến. Bóng đá là vậy. Nhưng họ đã vượt qua được nỗi nhớ, và tôi cũng tin Hoàng Đức cũng vậy", HLV Nguyễn Đức Thắng nói.
Về chấn thương của Phan Tuấn Tài, HLV Nguyễn Đức Thắng hi vọng mọi thứ không nghiêm trọng: "Quan sát ban đầu thì Tuấn Tài không gặp chấn thương nặng, nhưng cần phải kiểm tra. Tôi thấy cổ chân cậu ấy không sưng lắm, hi vọng là không có vấn đề đáng ngại với Tuấn Tài".
Bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Thể Công Viettel bị mất người, nhưng với 10 cầu thủ đá phòng ngự không dễ dàng để chúng tôi tấn công và có bàn thắng. Bóng đá đôi lúc cần may mắn nhưng Bình Dương không có điều đó ở trận đấu này".
Đại Nam
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/the-cong-viettel-van-con-nho-hoang-duc-2335667.html