CLB Thể Công Viettel giành trọn 3 điểm trước CLB Becamex Bình Dương trên sân Hàng Đẫy

CLB Thể Công Viettel giành trọn 3 điểm trước CLB Becamex Bình Dương trên sân Hàng Đẫy
2 giờ trướcBài gốc
CLB Thể Công Viettel giành trọn 3 điểm trước CLB Becamex Bình Dương (áo tím). Ảnh Quyết Thắng
Với lợi thế sân nhà, Thể Công Viettel chủ động đẩy cao đội hình tấn công, tràn sang phần sân đối phương gây sức ép nhằm tìm kiếm bàn thắng. Trong khoảng 20 phút đầu trận, Thể Công Viettel kiểm soát tốt thế trận, cầm nhiều bóng hơn so với đội khách.
Nhưng sức ép từ đội bóng áo linh không được duy trì quá lâu. Qua nửa hiệp đấu đầu tiên, các học trò của Huấn luyện viên Đức Thắng không còn duy trì sức ép như quãng thời gian đầu. Thế trận vì vậy mà trở nên cân bằng hơn.
Đến phút 41, sự cân bằng bị phá vỡ. Xuất phát từ tình huống cố định, bóng được treo vào vòng cấm Bình Dương để Đức Chiến bật cao đánh đầu đưa bóng đập đất rồi bay vào lưới Minh Toàn, đưa Thể Công Viettel vươn lên dẫn 1-0.
Sau bàn thắng mở tỷ số, tốc độ trận đấu nhanh chóng được đẩy cao khi Bình Dương tổ chức tấn công dồn dập tìm kiếm bàn gỡ. Sức ép của đội khách khiến cầu thủ Thể Công Viettel đã phạm sai lầm. Phút 45+2, trọng tài tạm dừng trận đấu để tổ VAR làm việc, kiểm tra thẻ đỏ đối với pha phạm lỗi nguy hiểm của Bùi Văn Đức bên phía Thể Công Viettel đối với Hồ Tấn Tài. Sau khi xem kỹ màn hình VAR, trọng tài Mai Xuân Hùng quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu đối với Văn Đức.
Bước sang hiệp 2, lợi thế hơn người giúp Bình Dương thi đấu lấn lướt, tạo được nhiều sức ép hơn lên khung thành Thể Công Viettel. Dù vậy, thế trận mà đội bóng đất Thủ tạo ra không quá áp đảo trước đội bóng áo lính, thậm chí, đội chủ nhà còn tạo ra được một số tình huống nguy hiểm trong những pha phản công nhanh.
Càng về những phút cuối trận, sức ép của Bình Dương lên khung thành đội chủ nhà càng lớn. Nhưng đáng tiếc, các chân sút của đội khách không thể thắng được chốt chặn Văn Phong của Thể Công Viettel.
Không tìm kiếm được bàn gỡ, Bình Dương chấp nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Thể Công Viettel.
Ngân Hà
Nguồn Hà Nội Mới : https://hanoimoi.vn/clb-the-cong-viettel-gianh-tron-3-diem-truoc-clb-becamex-binh-duong-tren-san-hang-day-682522.html