Nhận định Hungary vs Hà Lan, 01h45 ngày 12/10: Khó cản Lốc cam

Nhận định Hungary vs Hà Lan, 01h45 ngày 12/10: Khó cản Lốc cam
2 giờ trướcBài gốc
Hà Lan đang hướng tới 3 điểm trên đất Hungary
Nhận định trước trận đấu Hungary vs Hà Lan
Sau khi tiến vào vòng bán kết ở mùa giải 2022/23, Hungary dường như đã nâng cao vị thế. Nhưng mọi thứ lại sớm diễn ra theo cách không mong muốn với họ. Tiềm lực hạn chế, lối chơi bị bắt bài, tất cả khiến đội tuyển này thể hiện tệ trong 2 sự kiện gần nhất là EURO 2024 và 2 trận khởi đầu Nations League mùa giải 2024/25.
Các cầu thủ của HLV Marco Rossi đã bị Đức đè bẹp 5-0 ngay trên sân khách trong trận mở màn. Sau đó, họ chỉ giành được trận hòa 0-0 trước đội yếu Bosnia tại Puskas Arena.
Sự bế tắc đó là lần đầu tiên sau 11 trận sân nhà tuyển Hungary không ghi được bàn thắng. Mặc dù 11 trận này họ vẫn bất bại, với 9 trận thắng nhưng đà sa sút ấy đang gửi đến lời cảnh báo. Rất có thể trước Hà Lan vào đêm nay, Hungary sẽ mất mạch bất bại ở Puskas Arena. Vì đơn giản, hai bên đang mang tới sự chênh lệch về mọi mặt.
Phong độ, lịch sử đối đầu Hungary vs Hà Lan
Điều đầu tiên rõ ràng nhất là lực lượng. Bao năm qua, Hungary vẫn phải dựa vào vài ngôi sao như Gulacsi, Orban, Szoboszlai…Họ gần như không tìm ra phương án kế cận. Trong khi đó, Hà Lan thực sự rất dồi dào nhân sự, đặc biệt ở hàng thủ.
Hàng phòng ngự với đầu tàu Van Dijk đang là điểm tựa của Hà Lan
Ngoài vị trí không thể thay thế của Van Dijk, đội tuyển này luôn sẵn sàng xoay vòng bất cứ vị trí nào. Chất lượng nhân sự của Hà Lan cũng là cao hàng đầu châu Âu.
Nhờ đó, Hà Lan đang duy trì phong độ cao. Và trong tương quan đối đầu với Hungary, họ gần như áp đảo tuyệt đối với 9 trận toàn thắng trong 9 lần đụng độ gần nhất. 5 trong số đó, Hà Lan ghi tối thiểu 4 bàn vào lưới Hungary. Đặc biệt ở vòng loại World Cup cách đây 11 năm họ từng thắng 8-1.
Người Hà Lan tin rằng họ có thể giành chiến thắng thứ 10 liên tiếp sau khởi đầu vững chắc ở chiến dịch 2024/25, khi họ đã đánh bại Bosnia với tỷ số 5-2 trước khi giành được trận hòa 2-2 với Đức.
Hà Lan cũng không sợ những chuyến đi xa. 5/6 lần gần nhất được xếp làm đội khách, đội tuyển này đều giành chiến thắng. Và có lẽ đêm nay cũng không có ngoại lệ.
Thông tin lực lượng Hungary vs Hà Lan
Hà Lan sẽ mất Jurrien Timber, Nathan Ake và Teun Koopmeiners vì chấn thương. Nhưng họ luôn sẵn sàng thay thế các cầu thủ này. Dự kiến, Van de Ven sẽ đá chính, trong khi Gravenberch sát cánh cùng Xavi và Reijnders trên hàng tiền vệ. Van de Ven và Gravenberch đang đạt phong độ cao tại CLB và họ có thể lấp đầy những khoảng trống trong đội hình của HLV Koeman.
Đội hình dự kiến Hungary vs Hà Lan
Hungary (4-3-2-1): Dibusz; Botka, Dardai, Orban; Bolla, Nagy, Schafer, Kerkez; Sallai, Szoboszlai; Varga
Hà Lan (4-2-3-1): Verbruggen; Dumfries, Van Dijk, Van de Ven, Hato; Gravenberch, Reijnders; Malen, Simons, Gakpo; Zirkzee
Dự đoán tỷ số: Hungary 0-2 Hà Lan
Đặng Lai
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nhan-dinh-hungary-vs-ha-lan-01h45-ngay-1210-kho-can-loc-cam-post1681457.tpo