Nhận định Nam Định vs Bangkok United: Tranh ngôi đầu bảng

Nhận định Nam Định vs Bangkok United: Tranh ngôi đầu bảng
8 giờ trướcBài gốc
Trong trận mở màn AFC Champions League Two 2024/25, Thép Xanh Nam Định đánh bại Lee Man (Hong Kong - Trung Quốc) 2-0. Khởi đầu thuận lợi như vậy giúp đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt tự tin hơn rất nhiều ở đấu trường châu lục.
Tại lượt trận thứ 2 bảng G, đại diện Việt Nam đợi sẵn ở Thiên Trường đón Bangkok United (Thái Lan). Trận cầu này có tính chất quan trọng với cả 2 đội trong mục tiêu giành vị trí nhất bảng đấu để có vé đi tiếp.
Cũng như Thép Xanh Nam Định, ở trận mở màn AFC Champions League Two, Bangkok United giành trọn 3 điểm sau khi đánh bại Tampines Rovers (Singapore) 4-2, qua đó tạm đứng đầu bảng G.
Thép Xanh Nam Định quyết giành ngôi đầu bảng G. Ảnh: S.N
Hành quân sang Việt Nam, đội bóng đến từ Thái Lan mang theo đội hình mạnh với 6 ngoại binh rất chất lượng, trong đó đáng chú ý là tiền vệ Luka Adzic (Serbia).
Hiện tại, Bangkok United đứng thứ 3 với 15 điểm sau 8 trận tại Thai-League. Ở chiều ngược lại, chủ nhà Thép Xanh Nam Định trải qua 3 trận đấu khó khăn với 1 trận thắng, 1 hòa, 1 thua tại V-League mùa này.
Dù khởi đầu chưa trơn tru ở sân chơi quốc nội, nhưng Thép Xanh Nam Định lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác ở đấu trường châu lục. Trận này, đội bóng thành Nam có thể tung ra sân với 8 ngoại binh, trong đó có 1 cầu thủ nhập tịch là Nguyễn Xuân Son.
Ngoài lực lượng được đánh giá cao, Thép Xanh Nam Định còn có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà Thiên Trường, với sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Đại diện của Việt Nam sẵn sàng chơi một trận cống hiến trước Bangkok United, hướng tới mục tiêu giành chiến thắng nhằm giành ngôi đầu bảng G.
Trận Thép Xanh Nam Định vs Bangkok United lăn bóng vào lúc 19h ngày 2/10 trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định.
Đại Nam
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nhan-dinh-nam-dinh-vs-bangkok-united-19h-ngay-2-10-2327783.html