Nhan sắc hiện tại của 'hot girl trà sữa' năm nào

Nhan sắc hiện tại của 'hot girl trà sữa' năm nào
3 giờ trướcBài gốc
Nhờ vẻ ngoài trong sáng, hồn nhiên, Jun Vũ nhanh chóng nổi lên từ những đoạn quảng cáo của Thái Lan. Sau đó, cô nàng được gắn biệt danh "hot girl trà sữa" bởi nhan sắc ngọt ngào.
Thuở ấy, vẻ ngoài trong sáng, giản dị của Jun Vũ đốn tim hàng triệu người. Cũng nhờ lợi thế ngoại hình, cô nàng bắt đầu lấn sân lĩnh vực diễn xuất với vai nữ chính trong phim ngắn Mùa Hè Tuổi 17 do B Trần sản xuất.
Tên tuổi của nàng hot girl trà sữa được khán giả Việt biết đến nhiều thông qua bộ phim chiếu rạp Tháng Năm Rực Rỡ. Đảm nhận vai Tuyết Anh trong bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Jun Vũ trong phim là nàng hoa khôi với nét đẹp lạnh lùng, trong trẻo.
Ngay sau đó, Jun Vũ tiếp tục góp mặt trong Người Bất Tử của đạo diễn Victor Vũ. Dù diễn xuất vẫn chưa thực sự bùng nổ, thậm chí còn nhận về nhiều tranh cãi vì giọng nói chưa hay, thế nhưng cô nàng đang dần ghi dấu ấn với khán giả vì diễn xuất thay vì danh xưng hot girl.
Bên cạnh việc đóng phim, Jun Vũ cũng tích cực tham gia các gameshow, chương trình truyền hình thực tế.
Chính vì vậy, khán giả càng yêu quý cô nàng hơn
Tham gia Sao Nhập Ngũ 2024 - chương trình truyền hình thực tế có lượng người xem đông đảo, Jun Vũ gây chú ý bởi visual ngọt ngào, cùng với đó là tính cách hài hước và không ngại lăn xả cùng các đồng đội.
Jun Vũ cũng được nhiều người hài hước gọi với danh xưng "chiến thần ngôn ngữ" khi có thể sử dụng thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Thái.
Ở thời điểm hiện tại, Jun Vũ được nhận xét ngày càng thăng hạng về nhan sắc.
Cô nàng luôn chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/nhan-sac-hien-tai-cua-hot-girl-tra-sua-nam-nao-2036866.html