Nhan sắc nữ sinh 19 tuổi của trường ĐH Hàng hải Việt Nam đăng quang Hoa hậu, 'gây bão' vì cái tên đặc biệt

Nhan sắc nữ sinh 19 tuổi của trường ĐH Hàng hải Việt Nam đăng quang Hoa hậu, 'gây bão' vì cái tên đặc biệt
4 giờ trướcBài gốc
Chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu - Miss Tourism Global Vietnam 2024 theo chủ đề “Bản sắc miền di sản” vừa diễn ra tại thành phố Hải Phòng. Tân Hoa Hậu chính thức gọi tên Võ Cao Kỳ Duyên. Cô sinh năm 2005, đến từ TP. Hải Phòng,cao 1m75 và có số đo ba vòng là 84 - 60 - 97cm.
Hoa hậu Võ Cao Kỳ Duyên cũng chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2025.
Trong khi đó, Đỗ Hà Trang đến từ Nam Định, sinh năm 1999, cao 1m68, số đo ba vòng 80 - 60 - 90cm đoạt giải Á hậu 1, sẽ dự thi The Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2024.
Và cô gái Phạm Hoàng Thu Uyên từ Hải Phòng, sinh năm 1997, cao 1m70, số đo ba vòng 84 - 63 - 94cm về đích ở vị trí Á hậu 2 sẽ dự thi Miss Tourism World - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2024.
Sở hữu nhan sắc có sự ngọt ngào nhưng cùng đầy quyến rũ, nữ sinh trường ĐH Hàng hải Việt Nam còn có thành tích học tập tốt với 12 năm đạt danh hiệu Học sinh giỏi, top 10 The Face 2023 VMU và làm Phó Bí thư Chi đoàn lớp.
Cô nàng gen Z này thường xuyên tham gia nhiều hoạt động tình nguyện trong thời gian ngồi trên ghế giảng đường như: Tiếp sức mùa thi, thăm làng trẻ SOS, thăm viện dưỡng lão, đồng hành và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.
Nói về việc tham gia gia và trở thành Hoa hậu tại cuộc thi năm nay, Võ Cao Kỳ Duyên cho hay: “Đối với tôi, đây không chỉ là một 'đấu trường' nhan sắc để khẳng định bản thân, trí tuệ và sắc đẹp, mà còn là cơ hội tuyệt vời để có thể tiếp cận gần hơn với những di sản văn hóa và danh lam thắng cảnh của mảnh đất hình chữ S".
Cô nàng 19 tuổi nói thêm: "Đến với cuộc thi, tôi mong mình có thể hoàn thiện hơn về kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm để từ đó góp phần quảng bá nét đẹp của đất nước Việt Nam tới bạn bè quốc tế, đồng thời khẳng định nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua từng thời kỳ”.
Hoa hậu Lý Kim Thảo cũng đã có màn 'final walk' kết thúc nhiệm kỳ đầy thành công và rực rỡ của mình. Trải qua thời gian dài đương nhiệm, 'nàng Hậu' cũng đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng công chúng bởi nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Giây phút chuyển giao vương miện cho người kế nhiệm của Lý Kim Thảo cũng nhận được sự quan tâm và yêu mến từ đông đảo khán giả.
Bên cạnh đó, cuộc thi còn gây ấn tượng với công chúng theo dõi bởi loạt giải thưởng phụ ấn tượng. Đây là thành quả xứng đáng cho tất cả sự cố gắng của các thí sinh tại cuộc thi năm nay.
Thuận Tùng
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/nhan-sac-nu-sinh-19-tuoi-cua-truong-dh-hang-hai-viet-nam-dang-quang-hoa-hau-gay-bao-vi-cai-ten-dac-biet-post1675466.tpo