Nhân viên an ninh hàng không Nội Bài trả lại hơn 15.000 USD khách bỏ quên

Nhân viên an ninh hàng không Nội Bài trả lại hơn 15.000 USD khách bỏ quên
3 giờ trướcBài gốc
Hộ chiếu trong chiếc ba lô để quên. Ảnh: Sân bay Nội Bài cung cấp
Cụ thể, vào lúc 23h45 ngày 10-10, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại Nhà ga hành khách T2 - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, anh Nguyễn Thanh Bình (thuộc Đội An ninh sân đỗ ô tô) và anh Nguyễn Thành Tín (thuộc Đội An ninh cơ động) đã phát hiện một chiếc ba lô màu đen tại cột 14, sảnh A2, tầng 1. Sau khi kiểm tra theo quy trình, các anh phát hiện bên trong chiếc ba lô có chứa 15.075 USD cùng nhiều giấy tờ mang tên Đ.V.S.
Không lâu sau đó, trên đường từ sân bay về Hà Nội, hành khách Đ.V.S biết mình để quên ba lô tại sân bay và lập tức quay lại tìm kiếm. Đến 0h30 ngày 11-10, sau khi hoàn tất xác minh, anh Đ.V.S đã ký nhận lại tài sản. Được biết, 15.075 USD kể trên là tiền tiết kiệm của anh Đ.V.S trong thời gian lao động tại Hàn Quốc. Vì vậy, khi nhận lại chiếc chiếc ba lô, anh S hết sức vui mừng, bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến những nhân viên hàng không đã rất trách nhiệm bảo toàn tài sản cho hành khách.
Anh Nguyễn Thanh Bình trao trả tài sản cho hành khách Đ.V.S. Ảnh: Sân bay Nội Bài cung cấp
Hành động đẹp của anh Bình và anh Tín đã nhận được sự khen ngợi của hành khách Đ.V.S và những người chứng kiến, đồng thời minh chứng cho hình ảnh đẹp của nhân viên an ninh hàng không nói riêng và người lao động tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài nói chung, góp phần xây dựng môi trường hàng không văn minh, thân thiện.
Thùy Trang
Nguồn Hà Nội Mới : https://hanoimoi.vn/nhan-vien-an-ninh-hang-khong-noi-bai-tra-lai-hon-15-000-usd-khach-bo-quen-681103.html