Nhân viên xe buýt Transerco kịp thời hỗ trợ học sinh bị tai nạn xe máy

Nhân viên xe buýt Transerco kịp thời hỗ trợ học sinh bị tai nạn xe máy
2 giờ trướcBài gốc
Nhân viên xe buýt hỗ trợ học sinh đi xe máy bị ngã xuống ruộng. Ảnh: Transerco cung cấp
Theo đó, vào ngày 5-10, xe buýt mang biển kiểm soát 29F-017.94 tuyến 110 (Bến xe Sơn Tây, Minh Quang, Ba Vì) thuộc Xí nghiệp Xe buýt 10-10 Hà Nội do lái xe là anh Nguyễn Văn Dũng cùng nhân viên phục vụ là chị Đào Thị Lệ Hà đang trong ca làm việc.
Vào lúc 12h20, khi xe đang đi từ Minh Quang về Bến xe Sơn Tây và cách bến khoảng 800m thì phát hiện một học sinh đi xe máy bị ngã lao xuống ruộng ngô. Anh Dũng và chị Hà đã dừng xe và xuống hỗ trợ đưa cháu học sinh và xe máy từ dưới ruộng lên trên đường.
Việc làm kịp thời và rất có ý nghĩa này đem lại niềm xúc động cho người đi đường và nhiều hành khách có mặt trên xe lúc đó.
Được biết, tại Transerco, đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo, tập huấn từ đào tạo cơ bản, đào tạo chuyên đề đến đào tạo chuyên sâu nhằm mang lại cho người lao động những kiến thức, kỹ năng bổ ích và các tình huống xử lý trên tuyến. Công tác đào tạo luôn có sự đổi mới nội dung, phương pháp đào tạo nhằm góp phần thay đổi căn bản về nhận thức, ý thức trách nhiệm và thái độ phục vụ, ứng xử với hành khách và người dân cho đội ngũ người lao động trên các tuyến buýt.
Lương Ninh Giang
Nguồn Hà Nội Mới : https://hanoimoi.vn/nhan-vien-xe-buyt-transerco-kip-thoi-ho-tro-hoc-sinh-bi-tai-nan-xe-may-680536.html