Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc) là thiên đường ẩm thực của du khách Việt

Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc) là thiên đường ẩm thực của du khách Việt
3 giờ trướcBài gốc
Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam, chia sẻ: "Ẩm thực không chỉ đơn thuần là ăn uống mà còn là một hành trình khám phá văn hóa. Một số du khách Việt Nam thậm chí còn đặt chỗ ở nhà hàng trước khi đặt vé máy bay. Dữ liệu khảo sát của chúng tôi cho thấy, ngày càng nhiều du khách Việt Nam ưu tiên lựa chọn những điểm đến để trải nghiệm ẩm thực và văn hóa địa phương, bên cạnh việc tham quan và ngắm cảnh".
Việt Nam không nằm ngoài danh sách điểm đến hấp dẫn thu hút các tín đồ ẩm thực quốc tế, đặc biệt là các du khách đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, và Thái Lan.
Theo ông Vũ Ngọc Lâm, thưởng thức ẩm thực không chỉ đơn thuần là việc ăn uống, mà ẩm thực chính là hành trình đưa bạn khám phá, trải nghiệm văn hóa thông qua việc thưởng thức hương vị đặc sắc của những món ăn thức uống. Người Việt luôn muốn lan tỏa nét đẹp của ẩm thực truyền thống đến với du khách quốc tế, và Agoda mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn để du khách trải nghiệm và khám phá thiên đường ẩm thực này, từ đó có thêm cơ hội để thưởng thức những món ngon độc đáo của Việt Nam.
Dữ liệu khảo sát các điểm đến ẩm thực tại châu Á của Agoda cho thấy Hàn Quốc đứng đầu danh sách Tốp 5 quốc gia mà khách du lịch yêu thích khi muốn trải nghiệm ẩm thực qua những chuyến đi, với 64% du khách đến đây chủ yếu để thưởng thức các món ăn đặc sắc như kim chi, BBQ Hàn Quốc và gà rán.
Đài Loan (62%), Thái Lan (55%), Nhật Bản (52%) và Malaysia (49%) lần lượt có mặt trong trong danh sách Tốp 5 này. Khảo sát được thực hiện với hơn 4.000 người dùng Agoda đã đặt chỗ đến các điểm đến khác nhau trong khu vực.
Song Hà
Nguồn Phụ nữ : https://phunu.nld.com.vn/nhat-ban-thai-lan-va-dai-loan-trung-quoc-la-thien-duong-am-thuc-cua-du-khach-viet-196241003091453646.htm