Những chiếc túi 'chân ái' của các chị em công sở trong mọi thời đại

Những chiếc túi 'chân ái' của các chị em công sở trong mọi thời đại
5 giờ trướcBài gốc
Túi xách không chỉ đơn thuần là phụ kiện đựng đồ, mà còn là điểm nhấn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ lẫn cá tính của người phụ nữ. Đặc biệt với các chị em công sở, việc lựa chọn một chiếc túi vừa thời trang, vừa tiện dụng lại càng trở nên quan trọng. Dưới đây là một số mẫu túi "chân ái" mà chị em công sở nào cũng nên sở hữu.
Túi Tote
Túi tote là loại túi xách có thiết kế đơn giản, thường có hình chữ nhật hoặc hình vuông với hai quai xách dài. Chúng thường được làm từ vải canvas, vải bố hoặc da, mang đến sự bền bỉ và thoải mái khi sử dụng. Kiểu tote có thể kết hợp được với nhiều outfit khác nhau từ tối giản cho đến rườm rà mà không vẫn đem lại cảm giác tiện lợi. Mẫu túi này là lựa chọn hợp cho cho nhiều chị em phải sử dụng laptop khi đi làm.
Túi xách tay
Nếu bạn không cần chứa quá nhiều thứ mỗi khi đi ra ngoài, túi xách tay được xem là sự lựa chọn hoàn hảo kiểu dáng tinh tế và chất liệu thiết kế cao cấp. Những chiếc túi cầm tay phù hợp với những buổi họp quan trọng hoặc các sự kiện trang trọng.
Túi cầm tay
Túi cầm tay là một loại túi xách nhỏ gọn, không có quai xách hoặc chỉ có một quai xách ngắn, thường được cầm trên tay. Đây là mẫu túi yêu thích của Victoria Beckham mỗi khi ra ngoài. Mẫu túi này sẽ cực kỳ phù hợp cho những ngày chị em ăn mặc sang trọng, rườm rà, vì việc cầm túi trên tay sẽ giúp bạn dễ dàng khoe được trọn outfit.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/nhung-chiec-tui-chan-ai-cua-cac-chi-em-cong-so-trong-moi-thoi-dai-202410062006305033.html