Những kiểu áo khoác thanh lịch cho thời tiết mùa thu

Những kiểu áo khoác thanh lịch cho thời tiết mùa thu
3 giờ trướcBài gốc
Mùa thu khi thời tiết chuyển se lạnh cũng là dịp để các quý cô thay đổi phong cách thời trang của mình. Với 5 kiểu áo khoác thanh lịch dưới đây, quý cô vừa có thể thăng hạng phong cách ăn mặc vừa có set đồ phù hợp với tiết trời mùa thu.
Áo vest tay lửng
Áo vest tay lửng không chỉ đem đến vẻ đẹp trẻ trung, sành điệu mà còn là món đồ rất phù hợp với các quý cô công sở vì nó có nét thanh lịch, chỉn chu. Một chiếc áo vest tay lửng sẽ là lựa chọn phù hợp để bạn diện trong thời tiết mùa thu.
Áo vest tay lửng là lựa chọn hợp lý để diện trong thời tiết mùa thu.
Áo vest tay lửng cũng là món đồ rất "đa năng", giúp bạn có thể liên tục làm mới phong cách ăn mặc của mình. Nếu muốn có diện mạo năng động, trẻ trung bạn hoàn toàn có thể diện áo vest tay lửng với quần tây, quần shorts.
Khi cần một chút nữ tính, dịu dàng, bạn hãy mix áo vest tay lửng cùng váy body, váy hai dây. Diện mạo của bạn sẽ trở nên cá tính, phá cách hơn khi bạn diện áo vest tay lửng cùng chân váy jeans, quần jeans...
Áo blazer
Những chiếc áo blazer từ lâu đã là điểm nhấn không thể thiếu của các quý cô công sở vì độ thanh lịch, tiện dụng của nó. Đặc biệt, với tiết trời mùa thu, những chiếc blazer sẽ là tấm áo khoác giúp các quý cô vừa đẹp vừa ấm áp.
Blazer cũng rất "đa năng" vì có thể kết hợp với nhiều trang phục, tạo nên nhiều phong cách khác nhau để quý cô tha hồ "biến hóa" trong mọi hoàn cảnh.
Áo sơ mi giúp quý cô nâng tầm phong cách thời trang trong mùa thu.
Những cô nàng điệu đà, nữ tính hãy mix blazer với chân váy dài, chân váy midi... để có set đồ vừa chỉn chu vừa mang nét dịu dàng, thanh nhã. Bạn gái yêu nét phóng khoáng, sành điệu hoàn toàn có thể diện blazer cùng quần jeans, quần tây hoặc chân váy ngắn...
Áo sơ mi
Nếu không muốn đầu tư quá nhiều cho những chiếc áo khoác trong mùa thu, bạn hoàn toàn có thể tận dụng áo sơ mi để vừa giữ ấm vừa thay đổi phong cách.
Áo sơ mi không chỉ có thể mặc độc lập mà hoàn toàn có thể được diện như một chiếc áo khoác phù hợp với tiết trời "lỡ cỡ" của mùa thu.
Bạn hoàn toàn có thể dùng áo sơ mi như 1 chiếc áo khoác trong mùa thu.
Ngoài tác dụng giữ ấm, chống nắng, áo sơ mi còn có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục để bạn thỏa sức sáng tạo. Bạn gái có thể dễ dàng diện sơ mi với quần jeans nếu thích sự năng động. Khi mix sơ mi với chân váy bạn sẽ có set đồ đầy duyên dáng, còn nếu yêu thích sự cá tính, bạn hoàn toàn có thể diện áo sơ mi với quần shorts.
Áo khoác jeans
Một chiếc áo khoác jeans vừa đủ dày dặn để bạn tránh được những cơn gió heo mạnh se lạnh nhưng cũng vừa đủ thời trang, cá tính để bạn làm mới phong cách của mình trong mùa thu.
Áo khoác jeans không chỉ thanh lịch mà còn giúp quý cô tỏa sáng trong mùa thu.
Đây cũng là kiểu áo khoác rất "dễ tính" vì bạn hoàn toàn có thể diện áo khoác jeans cùng chân váy, quần âu, quần jeans, quần shorts... để tạo nên những phong cách đa dạng cho bản thân.
Áo vải tweed
Nhắc đến những chiếc áo đem tới vẻ đẹp thanh lịch, sang chảnh cho quý cô hẳn không thể bỏ qua áo vải tweed. Đây là món đồ phù hợp với tiết trời se lạnh mà vẫn đảm bảo sự quý phái, sang trọng cho người mặc.
Áo vải tweed là chiếc áo khoác thanh lịch phù hợp với thời tiết mùa thu.
Hãy diện áo vải tweed cùng đầm body nếu bạn muốn tôn lên những đường cong gợi cảm. Chiếc áo vải tweed cũng rất phù hợp để các quý cô diện cùng quần jeans, chân váy jeans, quần âu, chân váy chữ A...
An Nguyên
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/nhung-kieu-ao-khoac-thanh-lich-cho-thoi-tiet-mua-thu-ar900395.html