Vợ Đoàn Văn Hậu 'dát' lên người gần 100 triệu đồng mỗi lần xuống phố

Vợ Đoàn Văn Hậu 'dát' lên người gần 100 triệu đồng mỗi lần xuống phố
3 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân, Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu đăng tải khoảnh khắc đến tham quan, dạo chơi tại một thư viện sách lớn tại Seoul, Hàn Quốc. Nàng WAG diện trang phục đơn giản gồm áo thun kết hợp cùng quần skinny jeans ôm sát, tôn lên đôi chân dài thon, nuột nà.
Để tăng thêm phần "chanh xả", vợ Đoàn Văn Hậu còn phối cùng chiếc túi xách hàng hiệu, form dáng hình chữ nhật và mang tông màu trắng chủ đạo. Thiết kế này đến từ "nhà mốt" xa xỉ của nước Pháp, hiện có Lisa (BLACKPINK) là đại sứ toàn cầu. Được biết, mẫu túi này được bán với mức giá gần 100 triệu đồng.
Vợ Đoàn Văn Hậu mang mẫu túi hàng hiệu đến tham quan một thư viện sách lớn tại Hàn Quốc.
Mẫu túi xách này đến từ "nhà mốt" đình đám của Pháp, có mức giá gần 100 triệu đồng.
Đây là phụ kiện thời trang quen thuộc thường được Doãn Hải My mang xuống phố. Cách đây 3 ngày, vợ Đoàn Văn Hậu phối chiếc túi xách này cùng outfit mang đậm tinh thần thể thao để đi dạo chơi cùng Đoàn Văn Hậu tại Hàn Quốc.
Trong những chuyến dạo chơi hoặc xuống phố uống cafe cùng bạn bè, Doãn Hải My cũng dành sự ưu ái đặc biệt cho mẫu túi hiệu gần 100 triệu đồng này. Với tông màu trắng cơ bản, vợ Đoàn Văn Hậu phối nó với đa dạng trang phục từ năng động cá tính đến kín đáo thanh lịch.
Vợ Đoàn Văn Hậu khá ưa chuộng mẫu túi hiệu này, thường diện nó xuống phố.
Nếu theo dõi kỹ Doãn Hải My, khán giả không khó để nhận ra cô là một trong số những nàng WAGs khá mạnh tay chi tiền vào những hàng hiệu. Chỉ tính riêng túi xách, vợ Đoàn Văn Hậu đã sở hữu nhiều thiết kế khác nhau về form dáng, màu sắc và đến từ nhiều thương hiệu xa xỉ trên thế giới. Mức giá sàn của những mẫu túi xách được vợ Đoàn Văn Hậu lựa chọn thường rơi vào con số hàng chục triệu đến hàng trăm triệu đồng.
Đặc biệt, "thú vui" chơi hàng hiệu của Doãn Hải My đã xuất hiện từ lâu, trước khi cô kết hôn, về chung một nhà với Đoàn Văn Hậu.
Doãn Hải My sinh năm 2001, lần đầu tiên được công chúng chú ý đến khi đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô xuất sắc lọt top 10 chung cuộc. Sau hành trình này, Doãn Hải My công khai hẹn hò nam cầu thủ nổi tiếng Đoàn Văn Hậu. Lễ cưới của cặp đôi diễn ra hồi tháng 11/2023. Cặp đôi hiện đã chào đón con đầu lòng.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/vo-doan-van-hau-dat-len-nguoi-gan-100-trieu-dong-moi-lan-xuong-pho-202410071509131116.html