Những xu hướng giày đặc sắc nhất Tuần lễ thời trang 2025, có lạ và cũng có quen

Những xu hướng giày đặc sắc nhất Tuần lễ thời trang 2025, có lạ và cũng có quen
21 giờ trướcBài gốc
Bốt cao bồi
Đại sứ toàn cầu của Fendi - Song Hye Kyo diện đôi bốt cao bồi Fendi Peekaboo.
Khi nhắc đến phong cách phóng khoáng và bụi bặm, đôi giày được ưa chuộng nhất chính là bốt cao bồi. Tuy nhiên, sàn diễn năm nay lại thể hiện những điều hoàn toàn đối nghịch, những đôi giày cao bồi kiểu mới trông thanh lịch và sang trọng bất ngờ, với thiết kế vượt thời gian, chất liệu mềm mại và màu sắc trung tính. Từ Hermès, Fendi đến Gucci, các nhà mốt không hẹn mà gặp, cùng đẩy sóng cho xu hướng giày bốt cao bồi vừa quen vừa lạ.
Xu hướng giày bốt cao bồi vừa quen vừa lạ phủ sóng BST Gucci Xuân Hè 2025.
Những đôi Crocs ấn tượng
Giày Crocs đã không còn là kẻ ngoại đạo, mà có thể đứng chung trong cuộc chơi thời trang với những kiểu giày khác. Đó là vì các sàn diễn gần đây xuất hiện ngập tràn các kiểu giày Crocs thiết kế bắt mắt, chứng minh không có ranh giới và bất kỳ quy tắc nào có thể bó buộc được sự sáng tạo trong thời trang.
Simone Rocha x Crocs phá vỡ các giới hạn của thời trang.
Không chỉ vậy, các nhà mốt còn bắt tay với nhau để ra mắt những kiểu giày Crocs đồ sộ, thiết kế phức tạp, chi tiết nhưng không kém phần thoải mái. Ví dụ như Simone Rocha x Crocs trình làng những đôi giày cực kì ấn tượng, được tô điểm bằng ngọc trai, pha lê và các gam màu nổi bật như hồng nóng và be.
Simone Rocha được gọi là “quái nhân lãng mạn” trong làng thời trang, luôn dẫn đầu trong những thiết kế táo bạo. Vì vậy, những đôi giày do Simone Rocha hợp tác cùng Crocs đã khiến giới mộ điệu say mê tại Tuần lễ Thời trang London.
Combo tất dài và giày cao gót
Yuhan Wang tại sàn diễn thời trang London Xuân Hè 2025.
Trên sàn diễn của Yuhan Wang, có thể thấy một điểm nhấn khó lẫn lộn chính là những đôi vớ ren, cao đến gối được phối cùng giày búp bê cao gót, hoàn toàn đồng điệu với chất liệu ren chủ đạo của bộ sưu tập chính.
Sân khấu của Simone Rocha thì lại mang đến một sự lấp lánh đầy mê hoặc với những đôi vớ được đính hoa đá, tỏa sáng theo từng nhịp bước.
Còn đến với Versace, giới mộ điệu được hồi tưởng về những năm 90 qua các thiết kế lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Versus Xuân 1997 và những đôi tất dài siêu mỏng phối cùng giày cao gót nóng bỏng. Buổi trình diễn của Versace trong Lâu đài cổ Sforza tại Milan đã mang đến một vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần nổi bật, đưa xu hướng tất dài trở thành trung tâm của sự bàn tán.
Ái Phương
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/nhung-xu-huong-giay-dac-sac-nhat-tuan-le-thoi-trang-2025-co-la-va-cung-co-quen-post1679903.tpo