Những yếu tố tạo nên sức hút của Opal Boulevard

Những yếu tố tạo nên sức hút của Opal Boulevard
2 giờ trướcBài gốc
GIẢI MÃ CÁC YẾU TỐ TẠO NÊN SỨC HÚT CỦA OPAL BOULEVARD
Vị trí đắc địa, kết nối đa hướng là một trong những lợi thế mà Opal Boulevard sở hữu. Dự án nằm trên mặt tiền đường Kha Vạn Cân, giáp với đại lộ Phạm Văn Đồng - tuyến đường hiện đại của TP.HCM, kết nối khu vực Bình Dương và thành phố Thủ Đức có vai trò giao thương chiến lược của khu vực.
Thật vậy, từ dự án cư dân chỉ mất 15 phút để kết nối đến sân bay Tân Sơn Nhất hoặc đi vào trung tâm thành phố trong vòng 20 - 30 phút. Rút ngắn tối đa thời gian đi lại hàng ngày của cư dân nhằm phục vụ cho nhu cầu công việc, học tập.
Trong tương lai khi tuyến đường Vành đai 2 hoàn thành với vai trò kết nối hai tuyến đường huyết mạch của thành phố là Phạm Văn Đồng - Xa Lộ Hà Nội thì sẽ càng gia tăng giá trị đầu tư của Opal Boulevard.
Thiết kế của khu căn hộ đặc biệt hút mắt khi nằm ngay tầm cao vượt trội so với các dự án trong cùng khu vực. Có độ cao lên đến 36 tầng lầu nên mỗi căn hộ thuộc dự án đều sở hữu tầm nhìn bao quát 360 độ, dễ dàng ngắm trọn phong cảnh toàn thành phố.
Căn hộ tại Opal Boulevard được ưu tiên thiết kế không gian mở, các khu vực chức năng có bố trí hợp lý nhằm tối ưu công năng sử dụng. Qua đó mang đến cho người dùng không gian sống thoải mái, thoáng đãng vì ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió trời.
CẬP NHẬT GIÁ BÁN OPAL BOULEVARD MỚI NHẤT
Hiện nay dự án đang có giá rao bán từ 31,5 - 36,5 triệu đồng/m2 và được dự đoán sẽ có xu hướng tăng trong tương lai. Dự án chủ yếu cung cấp ra thị trường loại hình căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ mang hơi hướng hiện đại. Trong đó, khu vực sinh hoạt chung được thiết kế đầy đủ chức năng của phòng khách và phòng bếp có diện tích từ 27 - 34,97m2. Vì vậy, nơi đây được xem là lựa chọn “an cư lý tưởng” của nhiều hộ gia đình trong và ngoài khu vực.
Tiện ích tại chung cư Opal Boulevard cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực. Hầu hết các tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày đều hiện hữu ngay trong khuôn viên khu căn hộ. Bao gồm hồ bơi vô cực, sân vườn trên cao, phòng tập gym & yoga trên cao, khu leo núi trẻ em, vườn trí thức, khu vực BBQ, khu ghế ngồi ngoài trời, sky bar…
Điểm nổi bật khiến Opal Boulevard nhận được nhiều sự chú ý nhất đó chính là chủ đầu tư đã đưa các tiện ích này lên các tầng cao mang đến trải nghiệm khác biệt dành cho cư dân.
Không chỉ mang đến cuộc sống trọn vẹn, đủ đầy mà tại đây yếu tố thiên nhiên còn được đặt lên hàng đầu. Thực tế, mật độ xây dựng tại dự án chỉ xấp xỉ 50%, phần diện tích còn lại dành cho việc phát triển nhiều mảng xanh đa tầng. Mục đích nhằm mang đến một không gian sống gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên ngay giữa lòng đô thị.
Bên cạnh Opal Boulevard thì Orchard Hill cũng là một trong những dự án có sức hút tại khu vực tỉnh Bình Dương. Khu đô thị này nổi bật với vị trí tọa lạc đắc địa tại mặt tiền đường Hùng Vương, tọa độ được định hướng trở thành khu đô thị hiện đại, thông minh và sôi động của khu vực.
Khánh Huyền
Nguồn VnEconomy : https://vneconomy.vn/nhung-yeu-to-tao-nen-suc-hut-cua-opal-boulevard.htm