Nữ diễn viên 'The Glory' qua đời

Nữ diễn viên 'The Glory' qua đời
2 giờ trướcBài gốc
Theo đài JTBC Entertainment News đưa tin, rạng sáng 30/9, nữ diễn viên Park Ji Ah qua đời do thiếu máu cục bộ, sau thời gian dài chiến đấu với bệnh xuất huyết não, hưởng dương 52 tuổi. Thông tin này khiến khán giả toàn châu Á vô cùng bàng hoàng.
Công ty quản lý Billions cũng thông báo về sự ra đi đột ngột cũng như tang lễ của Park Ji Ah: "Chúng tôi phải thông báo đến mọi người một tin tức đau lòng rằng Park Ji Ah đã qua đời vào 2:50 sáng nay ở tuổi 52 vì bị đột quỵ do thiếu máu cục bộ lên não. Lễ tang của Park Ji Ah sẽ diễn ra tại nhà tang lễ số 2 thuộc Trung tâm y tế Asan. Lễ đưa tang sẽ diễn ra vào ngày 2/10". Thông tin này khiến đồng nghiệp và khán giả của Park Ji Ah bàng hoàng.
Sinh năm 1972, Park Ji Ah ra mắt sự nghiệp diễn xuất vào năm 2002 với phim The Coast Guard. Suốt hơn 20 năm làm nghề, cô hoạt động chăm chỉ, tham gia nhiều dự án lớn nhỏ. Dù không phải là cái tên đình đám, Park Ji Ah vẫn chiếm cảm tình của một lượng khán giả nhất định, nhờ lối diễn xuất độc đáo mỗi khi xuất hiện.
Mãi đến cuối năm 2022, cái tên Park Ji Ah mới được đông đảo khán giả chú ý đến khi thủ vai bà Jeong Mi Hee, mẹ ruột của Dong Eun (Song Hye Kyo).
Diễn xuất của Park Ji Ah nhận nhiều lời khen ngợi từ khán giả và báo chí, thậm chí còn được đánh giá vượt trội hơn cả Song Hye Kyo và “ác nữ” Lim Ji Yeon, trở thành điểm nhấn đáng nhớ trong "The Glory".
Khánh Linh
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/nu-dien-vien-the-glory-qua-doi-269423.htm