Nữ diễn viên xinh đẹp bị đồn dan díu với Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp tuột dốc thảm hại

Nữ diễn viên xinh đẹp bị đồn dan díu với Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp tuột dốc thảm hại
2 giờ trướcBài gốc
Nổi tiếng nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Cáp Ni Khắc Tư được gọi là một trong những “mỹ nhân Tân Cương” của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nàng sinh năm 1996 được khán giả biết đến sau màn cởi mặt nạ trong tiết mục Nhất Mộng Đôn Hoàng vào năm 2018. Khắc Tư từng được kỳ vọng sẽ ngang ngửa với nhiều đàn chị trong nghề như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát…
Cáp Ni Khắc Tư nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.
Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương lại gặp nhiều trắc trở dù tài năng của cô được đánh giá cao. Cụ thể, Cáp Ni Khắc Tư từng bị đồn là yêu đương với hai người đàn ông quyền lực, nổi tiếng của làng giải trí là Trần Hách và Huỳnh Hiểu Minh. Đáng nói, có thông tin còn cho rằng nữ diễn viên từng bị Angelababy “bắt tại trận” khi dan díu với Huỳnh Hiểu Minh và có video nóng của cô.
"Tôi không hiểu vì sao họ lại ác ý như thế với một cô gái. Không chỉ mắng tôi, họ còn xúc phạm gia đình tôi. Đó là khoảng thời gian tôi không dám nhớ lại. Hiện tại, tôi cảm thấy không gì có thể làm tổn thương mình được nữa, vì tôi đã trải qua quãng thời gian quá đáng sợ, tới mức bị mài mòn tâm lý", nữ diễn viên từng bật khóc khi nói về tin đồn.
Sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên lao đao, tuột dốc vì tin đồng có clip nóng với Huỳnh Hiểu Minh.
Nổi tiếng sau một đêm nhưng cũng vì những tin đồn khiến Cáp Ni Khắc Tư rơi vào khủng hoảng trong tích tắc. Tên tuổi của nữ diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí cô từng phải nhập viện vì mệt mỏi. Chưa dừng lại đó, một dự án phim cổ trang hoành tráng mà Cáp Ni Khắc Tư tham gia cũng bị hoãn vô thời hạn sau khi nữ chính Tống Tổ Nhi vướng ồn ào trốn thuế.
Nổi tiếng chỉ sau một đêm nhưng Cáp Ni Khắc Tư cũng lao đao trong tích tắc vì tin đồn.
Gần đây, tên tuổi của mỹ nhân Tân Cương dần được vực dậy khi cô tham gia dự án phim Mạc Phong Ngâm. Theo QQ đánh giá, diễn xuất của nữ diễn viên khá tốt, nhập vai khi chuyển tải được diễn biến tâm lý phức của nhân vật trong hành trình trả thù, khôi phục lại quốc gia và bảo vệ người dân.
Nhiều khán giả đang đánh giá cao nữ diễn viên trong dự án phim mới.
Đặc biệt, nhan sắc xứng danh mỹ nhân Tân Cương của cô đã được phát huy trọn vẹn trong dự án này. Gương mặt của cô được nhận xét là phù hợp với tạo hình nhân vật công chúa. Ngoài ra, trang phục và trang sức mà Cáo Ni Khắc Tư diện trong Mạc Phong Ngâm được đánh giá là đẹp mắt, không bị sến súa. Nhiều khán giả hy vọng đây là dự án giúp cô vực dậy sự nghiệp diễn xuất vốn bị bủa vây nhiều tin đồn, ồn ào.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nu-dien-vien-bi-don-dan-diu-voi-1-dong-nghiep-su-nghiep-tuot-doc-202410151510528101.html