Vượt Đàm Tùng Vận, siêu phẩm của Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu BXH phim hot nhất 2024

Vượt Đàm Tùng Vận, siêu phẩm của Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu BXH phim hot nhất 2024
4 giờ trướcBài gốc
Bảng thống kê số liệu những bộ phim truyền hình Hoa ngữ chiếu trong khung giờ vàng có tỷ suất người xem (rating) cao nhất năm 2024 (tính từ tháng 1 - tháng 9) đã vừa được hé lộ mới đây, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng.
Đáng chú ý, trong top 10 tác phẩm được điểm mặt gọi tên, phim của hai hoa đán nổi tiếng xứ Trung - Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận là Dữ Phượng Hành cùng Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao đều mang về thành tích đầy ấn tượng.
Top 3 phim chiếu giờ vàng có rating cao nhất 9 tháng năm 2024. Nguồn ảnh: Weibo
Cụ thể, siêu phẩm đánh dấu màn tái hợp lần 2 của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã xuất sắc giành được ngôi vị đầu bảng, trở thành dự án chiếu trong khung giờ vàng có tỷ suất người xem cao nhất đài Hồ Nam - 0,68% (thị phần chiếm 3.75%) từ đầu tháng 1/2024 đến tháng 9/2024.
Dữ Phượng Hành chính thức ra mắt khán giả vào tháng 5/2024 và nhanh chóng trở thành "hiện tượng", gây sốt khắp cõi mạng, là đề tài thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn trong và ngoài nước. Thành công nằm trong dự đoán của Dữ Phượng Hành không chỉ giúp Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân củng cố danh tiếng; là bệ phóng lý tưởng cho các diễn viên trẻ như Hà Dữ, Tân Vân Lai... còn mang về cho các nhà đầu tư, nhà sản xuất bộn tiền.
Dữ Phượng Hành là bộ phim đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh cùng lúc đảm nhận vai trò giám chế kiêm diễn viên chính.
Theo ngay sau Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân chính là Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao do Đàm Tùng Vận - Hứa Khải đóng chính. Rating ghi nhận được dựa trên bảng thống kê là 0,64%, chỉ ít hơn Dữ Phượng Hành chút đỉnh. Đáng nói Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao dù rating chỉ đứng top 2 nhưng thị phần của phim lên tới 3,83% (Dữ Phượng Hành chỉ có 3,75%).
Có thể nói Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao vượt xa sự kỳ vọng và tưởng tượng của công chúng. Ngoại trừ fan các diễn viên, có lẽ phần lớn netizen đều cho rằng dự án này sẽ thất bại, tuy nhiên sự thật đã chứng minh Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao không những tạo được tiếng vang, trở thành phim đô thị top đầu đài Hồ Nam từ đầu năm 2024 đến nay, mà Hứa Khải - Đàm Tùng Vận nhờ đó còn được bình chọn là một trong những cặp đôi nổi bật nhất của năm.
Sau tiếng vang không ngờ của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, nhiều netizen đều mong mỏi Hứa Khải - Đàm Tùng Vận sẽ hợp tác lần 2.
Ngoài Dữ Phượng Hành Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, trong danh sách top 10 phim có rating cao nhất khung giờ vàng 9 tháng 2024 còn gọi tên Cô Châu (Trương Tụng Văn, Tăng Thuấn Hy, Trần Đô Linh...), Cuộc Sống Gia Đình Nhỏ (Trần Hiểu, Đồng Dao...).
Thanh Hải
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/vuot-dam-tung-van-sieu-pham-cua-trieu-le-dinh-dan-dau-bxh-phim-hot-202410142359134846.html