Nữ hoàng điện ảnh Nalisa Nguyễn gây ấn tượng với vai Mót

Nữ hoàng điện ảnh Nalisa Nguyễn gây ấn tượng với vai Mót
3 giờ trướcBài gốc
Vở kịch "Sông Dài" bắt đầu với tiết tấu chậm, Mót trong hình hài mù lòa và Đen với gương mặt biến dạng. Những nghệ sĩ tên tuổi đã hóa thân vào các vai: Đạo diễn - trưởng ban tổ chức Kani Thanh Quỳnh trong vai Đen; Nữ hoàng Điện ảnh Nalisa Nguyễn trong vai Mót; diễn viên Ôn Bích Hằng trong vai Dì Hai Sa và diễn viên Trường Thịnh trong vai ông Hai Tất.
Đây là các nhân vật trong câu chuyện tình yêu giữa cô gái mù nghèo khổ cùng anh chàng tật nguyền có nửa khuôn mặt bị bỏng cháy. Tình yêu của Đen và Mót bị chia cắt bởi "môn đăng hộ đối". Đen đã đau khổ, dằn xé khi không thể bảo vệ được tình yêu do nghèo và khuôn mặt "ma quỹ", như bà Hai Sang nói.
Trong vai Mót, Nalisa Nguyễn đã gây xúc động mạnh với khán giả khi thể hiện nổi thống khổ trong hình hài khuyết tật, yếu đuối, khát khao được sáng mắt. Nalisa đã lột tả sự phản kháng trong yếu đuối của nhân vật khi bị ngăn cản tìm lại ánh sáng. Nhân vật Mót mà Nalisa vào vai ngây thơ đến vô tình đã bỏ lại tình yêu phía sau để có được đôi mắt sáng.
Vở kịch Sông Dài dựa theo vở cải lương Sông Dài của tác giả Hà Triều - Hoa Phượng do đạo diễn Natao Phạm biên kịch. Một tác phẩm kinh điển đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. Với Nalisa Nguyễn, dù đêm Gala đã đi qua nhưng để lại trong lòng diễn viên thật nhiều cảm xúc bởi tình yêu của khán giả dành cho nhân vật và Nalisa.
"Lúc vở diễn kết thúc vừa bước xuống sân khấu, khán giả đã ôm chầm lấy Nalisa và chỉ nói một câu duy nhất: diễn như không diễn", Nalisa chia sẻ.Những giọt nước mắt của khán giả đã hòa cùng nhân vật, Nalisa được thăng hoa trong cảm xúc.
Vì đây là lần đầu tiên Nalisa đứng trên sân khấu, bao nhiêu cảm xúc đều đặt vào để thể hiện nhân vật Mót một cách trọn vẹn.
Nalisa bộc bạch, khi nhận được kịch bản này, Nalisa rất tâm đắc và thích nhân vật Mót, chỉ trong một thời gian ngắn tập kịch, Nalisa đã thuộc thoại, "nhập hồn" vào nhân vật và qua đến ngày hôm sau nhân vật Mót vẫn còn luẩn quẩn trong đầu.
Gala Gương mặt Sân khấu Điện ảnh Triển vọng 2024 đã khép lại, đánh dấu thêm một mùa giải thành công với tác phẩm kinh điển Sông Dài, trong đó có vai Mót do Nalisa thể hiện đã gây ấn tượng trong lòng khán giả với nhiều cảm xúc trọn vẹn.
Nalisa Nguyễn trong lòng người hâm mộ
Ở lĩnh vực điện ảnh, tham gia một vai trong Seri phim Không Lối Thoát - Series phim hình sự truy nã tội phạm của đạo diễn Dương Hoàng Vinh - được cho là hay nhất phim hành động Việt Nam, với những câu chuyện được tái hiện lại từ những vụ án có thật, được phát sóng lúc 12g30 Chủ Nhật trên kênh HTV7; Nalisa Nguyễn đã thể hiện thành công vai diễn một người mẹ mà tính cách nhân vật có phần nhẫn tâm và độc đoán. Diễn sắt nét, nhập vai thật đến nổi khán giả "ghét" luôn người đóng. Sau vai diễn này, Nalisa tiếp tục tham gia một vài dự án phim, và mới đây, Nalisa được đạo diễn Xuân Phước mời đóng vai một cô ca sĩ trong phim Miền Ảo Vọng, phim sẽ bấm máy vào ngày 24-9 tới đây.
Với khả năng ứng biến, ăn nói lưu loát, cuốn hút, Nalisa Nguyễn còn là gương mặt quen thuộc của một số game show như: "Tòa án tình yêu", "Thông gia song đấu", và tới đây Nalisa sẽ tiếp tục tham gia một số game show của kênh HTV, THVL có lượng follow đông đảo. Ở mảng giải trí, khán giả còn biết đến Nalisa là một tài năng ca hát của dòng nhạc bolero.
Những may mắn đã theo cùng hành trình với Nalisa Nguyễn khi được tham gia nhiều hơn, sống nhiều hơn cho nghệ thuật, trong đó sự cổ vũ, yêu thương của khán giả trong những chặng đường mà Nalisa đã đi qua là vô cùng quý báu. "Được sống trọn vẹn với nghệ thuật là một đặc ân và mãi trong lòng khán giả và người hâm mộ là món quà quý giá nhất của người nghệ sĩ, Nalisa mong rằng mình có cả hai thứ", Nalisa bộc bạch.
Nhật Nguyên
Nguồn Phụ nữ : https://phunu.nld.com.vn/nu-hoang-dien-anh-nalisa-nguyen-gay-an-tuong-voi-vai-mot-19624092309482801.htm