Núi rác trong KCN Tân Bình vẫn nguyên trạng, xuất hiện 'bẫy' người đi đường

Núi rác trong KCN Tân Bình vẫn nguyên trạng, xuất hiện 'bẫy' người đi đường
4 giờ trướcBài gốc
Đống rác xuất hiện ngay trên công trường xây dựng bờ kè kênh Tham Lương, hai bên lề cầu M1, đầu đường M1 (nội KCN Tân Bình). Đây là khu vực đặc biệt giao cắt hai địa bàn phường Sơn Kỳ (quận Tân Phú) và phường Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân).
Phía bờ kè kênh Tham Lương thuộc phường Bình Hưng Hòa, hàng rào công trường chìa ra 3 cây cọc sắt hướng đối lại dòng xe lưu thông. Một người bán hàng rong cho biết, ban đêm nếu ai mắt kém sẽ khó quan sát, nếu chạy xe đâm thẳng vào những cọc sắt này rất nguy hiểm.
Ngày 23/9, PV Tiền Phong đã phản ánh tình trạng bãi rác tự phát hình thành do một số người đổ trộm, các chủ hàng chợ tự phát thải ra ngay tại chỗ. Đại diện lãnh đạo UBND quận Tân Phú và phường Bình Hưng Hòa cho rằng đã nhận được phản ánh từ người dân và sẽ cho đơn vị chức năng xử lý.
Hình ảnh ghi nhận một người đi đổ rác đang lục lại những món đồ còn dùng được. Theo người dân gần khu vực này cho biết, những người đổ rác trộm này đổ rác bất kể giờ giấc. Thậm chí có vài trường hợp nhận đổ rác thuê chở thẳng ra đây để vứt.
Một số người dân tranh thủ ra đây nhặt phế liệu.
Phạm Nguyễn
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nui-rac-trong-kcn-tan-binh-van-nguyen-trang-xuat-hien-bay-nguoi-di-duong-post1678834.tpo