'Ông kẹ' của Galaxy S24 Ultra và iPhone 16 Pro Max lộ diện với trang bị vô song, 24GB RAM, 1TB bộ nhớ

'Ông kẹ' của Galaxy S24 Ultra và iPhone 16 Pro Max lộ diện với trang bị vô song, 24GB RAM, 1TB bộ nhớ
3 giờ trướcBài gốc
OnePlus gần đây đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt OnePlus 13 vào ngày 31 tháng 10. Sau khi Qualcomm công bố Snapdragon 8 Elite mới, OnePlus cũng xác nhận sẽ cho ra mắt siêu phẩm với con chip cực mạnh này.
Ảnh minh họa
Chủ tịch OnePlus Trung Quốc ông Louis Lee thông báo rằng công ty sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 23 tháng 10 lúc 10 giờ sáng (giờ địa phương) tại Trung Quốc để thảo luận về hiệu năng của OnePlus 13. Sự kiện này đánh dấu lần ra mắt hiệu năng của OnePlus 13 và giới thiệu khả năng của Snapdragon 8 Elite mới ra mắt.
Lee cho biết Snapdragon 8 Elite có sự nâng cấp đáng kể về hiệu suất và hiệu quả năng lượng. OnePlus 13, được tinh chỉnh hợp tác với Qualcomm, dự kiến sẽ là một trong những điện thoại hàng đầu Snapdragon 8 Elite mạnh mẽ nhất. Ông cũng tiết lộ rằng OnePlus 13 sẽ có các công nghệ hiệu suất độc quyền, mang đến trải nghiệm chơi game vô song.
Snapdragon 8 Elite, được xây dựng trên quy trình 3nm của TSMC, có CPU Oryon thế hệ thứ hai với hai siêu lõi ở tốc độ 4,32 GHz và sáu lõi hiệu suất. Kiến trúc mới này, được thiết kế dành riêng cho thiết bị di động, mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng cải thiện 45% so với thế hệ đầu tiên.
OnePlus 13, được trang bị Snapdragon 8 Extreme Edition, sẽ có tới 24 GB RAM LPDDR5x và tới 1 TB UFS 4.0. Có khả năng đây sẽ là flagship Android đầu tiên trong ngành có bộ nhớ lớn như vậy. Để tối đa hóa hiệu suất của chip, nhóm ColorOS 15 đã giới thiệu một giải pháp cấp chip mới có tên là Tidal Engine. Với trang bị này, nó sẽ dễ dàng gõ đầu iPhone 16 Pro Max hay Galaxy S24 Ultra một cách dễ dàng.
Cho đến nay, thương hiệu đã tiết lộ rằng OnePlus 13 sẽ có ba màu, chẳng hạn như đen, trắng và xanh lam. Nó có mặt sau được thiết kế lại và tấm nền OLED BOE X2 cong bốn cạnh ở mặt trước. Thông tin chi tiết hơn về OnePlus 13 dự kiến sẽ được xác nhận trong những ngày trước khi ra mắt.
Theo Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/-ong-ke-cua-galaxy-s24-ultra-va-iphone-16-pro-max-lo-dien-voi-trang-bi-vo-song-24gb-ram-1tb-bo-nho/20241022041012333