'Ông trùm' Diddy tiếp tục gặp sóng gió dù đang ngồi tù

'Ông trùm' Diddy tiếp tục gặp sóng gió dù đang ngồi tù
3 giờ trướcBài gốc
The Guardian ngày 14/10 (giờ Mỹ) đưa tin, rapper Diddy (tên thật là Sean Combs) tiếp tục bị buộc tội cưỡng hiếp phụ nữ, tấn công tình dục đàn ông và quấy rối một thiếu niên 16 tuổi.
Cụ thể, luật sư Tony Buzbee - đại diện cho 120 người tố Diddy có hành vi tình dục sai trái với họ - vừa đệ trình lên tòa 6 đơn khiếu nại đại diện cho 2 phụ nữ và 4 người đàn ông ở quận phía Nam của New York.
Rapper Diddy bị 6 nạn nhân mới tố cáo vì hành vi đồi bại.
Trong đơn khiếu nại, 6 nguyên đơn cho biết họ đã bị Diddy lạm dụng, tấn công tình dục, bóc lột tình dục và cưỡng hiếp từ 1995-2021.
Trong đó, một phụ nữ giấu tên nói rằng, vào năm 2004 (lúc mới 19 tuổi), cô được Diddy mời đến buổi chụp ảnh, và sau đó cô bị anh này cưỡng hiếp tại phòng khách sạn ở Manhattan.
Tại "bữa tiệc riêng tư hơn", người này đã bị đưa đến căn phòng riêng biệt, nơi cửa bị khóa và cô khẳng định Diddy đã tấn công cô.
"Người sáng lập Revolt được cho là đã đe dọa sẽ giết cả hai (nạn nhân và bạn của cô ấy) nếu họ không nghe lời", người phụ nữ cho hay.
Một phụ nữ khác cáo buộc Diddy đã tấn công và cưỡng hiếp cô một cách thô bạo trong phòng tắm vào năm 2005 tại bữa tiệc mừng video ca nhạc "One more chance" của rapper quá cố Biggie Smalls.
Theo người phụ nữ, Diddy đưa cô vào phòng tắm để nói chuyện riêng rồi bất ngờ hôn cô. Khi cố gắng vùng ra và yêu cầu rapper dừng lại, cô bị Diddy đập đầu vào tường và ngã xuống sàn.
Người phụ nữ cho biết đã cố gắng trốn thoát nhưng rapper tiếp tục đánh cô và cưỡng hiếp. Thực hiện xong hành vi đồi bại, rapper dọa nạn nhân không nên kể với ai nếu không "cô sẽ biến mất".
Hình ảnh trong bữa tiệc của rapper Diddy.
Một trong bốn người đàn ông, sống ở Bắc Carolina, tố cáo bị Diddy sàm sỡ năm 16 tuổi tại một trong những "bữa tiệc trắng" nổi tiếng của rapper ở biệt thự Long Island, năm 1998.
Người này cho biết trong cuộc trò chuyện về khả năng gia nhập ngành công nghiệp âm nhạc, Diddy đột ngột ra lệnh cho thiếu niên cởi quần.
Theo đơn kiện, rapper giải thích đó là một nghi thức để trở thành ngôi sao ca nhạc, và hỏi thiếu niên: "Cậu có muốn kinh doanh không?". Người tố cáo nói làm theo vì sợ hãi, lo lắng và cảm thấy chênh lệch quyền lực với Diddy, sau đó mới nhận ra bị tấn công tình dục.
Đội ngũ pháp lý của trùm nhạc rap hiện chưa lên tiếng về 5 cáo buộc trên.
Kể từ khi bị bắt và giam tại Trung tâm giam giữ Metropolitan (MDC) từ giữa tháng 9, Diddy luôn phủ nhận mọi cáo buộc.
Một nguồn tin tiết lộ với tờ People: "Diddy rất quyền lực. Mọi người đều sợ phải đối đầu với ông ta. Dù ông ta đã ở sau song sắt, ông ta vẫn rất quyền lực. Diddy cực kỳ thông minh, quen biết nhiều người và cũng giúp đỡ rất nhiều người. Vì vậy, nhiều người mắc nợ ông ta và ông ta biết rõ điều đó".
Trước khi bị giam, ngôi sao nhạc rap Diddy là một nhân vật có ảnh hưởng lớn của giới giải trí Mỹ. Các ngôi sao có mối quan hệ với Diddy như Justin Bieber, Usher, vợ chồng Beyoncé và Jay-Z đều bị nhắc tên. Tuy nhiên, các nghệ sĩ đều giữ im lặng.
Diddy đang bị giam trong Trung tâm giam giữ Metropolitan ở Brooklyn, New York. Nơi đây được ví như "địa ngục trần gian".
Trước đó, ngày 10/10, Diddy đã ra hầu tòa trong phiên điều trần ở Tòa liên bang Manhattan, New York.
"Ông trùm" nhạc rap đang đối mặt với cáo buộc về hành vi âm mưu tống tiền, lạm dụng tình dục và môi giới mại dâm.
Theo CNN, ngôi sao nhạc rap không phát biểu tại tòa. Trong khi đó, luật sư của Diddy đệ đơn kiện, cáo buộc chính phủ làm rò rỉ đoạn video Diddy hành hung bạn gái cũ - nữ ca sĩ Cassie Ventura, cho truyền thông Mỹ.
"Nhóm của Combs yêu cầu thả ông ấy ngay lập tức với các điều kiện tại ngoại thích hợp, với lý do không đủ bằng chứng để giam giữ và có những sai sót pháp lý trong quyết định của tòa án", nguồn tin tiết lộ.
Bạch Dương
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/ong-trum-diddy-tiep-tuc-gap-song-gio-du-dang-ngoi-tu-192241015123717041.htm