'Ông trùm tình dục' Diddy bị cáo buộc hiếp dâm nhằm mục đích trả thù

'Ông trùm tình dục' Diddy bị cáo buộc hiếp dâm nhằm mục đích trả thù
3 giờ trướcBài gốc
Một người phụ nữ tên Ashley Parham đệ đơn cáo buộc “ông trùm tình dục” Diddy cưỡng hiếp và dùng dao đe dọa tính mạng.
Theo giấy tờ pháp lý được nộp tại California ngày 15/10, Ashley cho biết bị lọt vào tầm ngắm của Diddy sau khi gặp một người bạn của nam rapper tại một quán bar năm 2018. Người này “cố gắng gây ấn tượng” với mọi người bằng cách gọi video cho Diddy, nhưng Ashley từ chối tham gia vì cho rằng ông “có liên quan đến vụ sát hại rapper Tupac Shakur”. Nạn nhân khẳng định Diddy nghe được câu nói và cho biết cô sẽ phải “trả giá” vì điều này.
Số lượng đơn kiện cáo buộc Diddy vẫn không ngừng tăng lên Ảnh: Page Six
Khoảng 1 tháng sau, người bạn này mời Ashley đến nhà anh ta để giúp đỡ và sau đó Diddy bất ngờ xuất hiện. Cô cáo buộc “ông trùm tình dục” tiếp cận mình với một con dao, dí vào mặt và đe dọa sẽ trả thù vì những lời nói trước đó.
Theo tài liệu ghi nhận, sau đó nạn nhân bị cưỡng hiếp một cách “bạo lực”, đồng thời bị đe dọa khi Diddy liên tục nói rằng tính mạng của Ashley nằm trong tay mình. Không chỉ Diddy, cô còn bị nhiều đồng phạm cưỡng hiếp "cho đến khi không thể kiểm soát hay di chuyển cơ thể". Khi cố gắng trốn thoát, cô bị nam rapper chặn lại và cố gắng dùng tiền để bịt miệng, để nói rằng vụ hiếp dâm là tự nguyện.
Cô đã báo với Sở Cảnh sát Quận Contra Costa bị Diddy và đồng bọn hiếp dâm tập thể, nhưng không có hành động nào được thực hiện. Sau đó 3 tuần, Ashley đến bệnh viện và nhân viên ở đây đã gọi cảnh sát địa phương nhưng cũng không có cuộc điều tra nào diễn ra.
Ashley kiện Diddy và 6 người khác về tội tấn công, lạm dụng tình dục, giam giữ trái phép và bắt cóc, yêu cầu một phiên tòa có bồi thẩm đoàn.
Vụ việc của Ashley Parham là diễn biến mới nhất trong hơn 10 vụ kiện về hiếp dâm, tấn công tình dục... được đệ trình chống lại Diddy trong năm qua.
Hiện tại, phía Diddy chưa có phản hồi về cáo buộc này, nhưng vẫn liên tục phủ nhận mọi cáo buộc tấn công tình dục.
Mẹ và các con Diddy xuất hiện tại phiên điều trần:
Theo BBC
Nguyên Lê
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/ong-trum-diddy-bi-cao-buoc-hiep-dam-nham-muc-dich-tra-thu-2332665.html