Pax Thiên bảnh bao cùng Angelina Jolie sau tai nạn nghiêm trọng

Pax Thiên bảnh bao cùng Angelina Jolie sau tai nạn nghiêm trọng
6 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Angelina Jolie đã xuất hiện vô cùng xinh đẹp và nổi bật tại buổi ra mắt bộ phim mang tên "Maria" do cô đóng chính, nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim New York.
Angelina diện đầm trắng dài thướt tha kết hợp giày cao gót mũi nhọn màu đen, cùng phong cách trang điểm cuốn hút, đôi môi đỏ quyến rũ.
Xuất hiện cùng nữ diễn viên là 3 người con nuôi của cô là Pax Thiên, Maddox và Zahara.
Trong khi Pax Thiên - Maddox diện vest bảnh bao thì Zahara lại mặc đầm khá đồng điệu với mẹ Angelina Jolie.
Pax Thiên xuất hiện bảnh bao cùng Angelina Jolie tại Liên hoan phim New York.
Được biết, Pax Thiên đã đồng hành cùng Angelina Jolie trong quá trình cô quay bộ phim Maria ở châu Âu vào cuối năm ngoái.
Do đó, sự xuất hiện của Pax Thiên đã thu hút sự chú ý. Đây là lần đầu thứ hai quý tử nhà Jolie - Pitt tham dự sự kiện kể từ khi gặp tai nạn xe xe khá nghiêm trọng vào hồi cuối tháng 7.
Chàng trai gốc Việt trông bảnh bao, chững chạc và khỏe mạnh trong lần trở lại, gần như đã hồi phục sau tai nạn xe nghiêm trọng.
Pax Thiên từng bị tai nạn xe nghiêm trọng vào cuối tháng 7.
Trước đó, vào cuối tháng 7, Pax Thiên đã trải qua quá trình điều trị tích cực. Cậu con trai nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt va chạm với xe hơi khi đang điều khiển xe đạp điện ở Los Angeles (Mỹ).
Thời điểm xảy ra tai nạn, Pax không đội mũ bảo hiểm và vụ va chạm được tiết lộ là khá nghiêm trọng, chàng trai 21 tuổi bị chấn thương ở đầu và hông.
Theo TMZ, quý tử nhà Jolie - Pitt đã bất tỉnh và chỉ tỉnh lại khi nhân viên y tế đến. Những người chứng kiến vụ tai nạn lúc ấy thậm chí đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất trong khi các bác sĩ lo ngại cậu có thể bị xuất huyết não.
Đến đầu tháng 8, nguồn tin của People tiết lộ Pax Thiên đã rời khỏi phòng hồi sức đặc biệt (ICU), cậu bị chấn thương phức tạp và phải mất thời gian dài để hồi phục, vật lý trị liệu.
Suốt thời gian con trai nằm viện, Angelina Jolie ở bên cạnh chăm sóc, động viên tinh thần để cậu sớm hồi phục.
Pax Thiên (tên tiếng Việt là Phạm Quang Sáng) được vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi hồi 2007 tại TP HCM. Cậu ngày càng trở nên rắn rỏi, chững chạc hơn và trở thành "người đàn ông trụ cột" của gia đình Angelina Jolie sau khi cô ly hôn Brad Pitt, đồng thời giúp mẹ chăm sóc các em.
Giang Thanh
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/pax-thien-banh-bao-cung-angelina-jolie-sau-tai-nan-nghiem-trong-post702843.html