Pep ngao ngán với Ederson

Pep ngao ngán với Ederson
6 giờ trướcBài gốc
Pha xử lý mạo hiểm của Ederson trước Newcastle.
Trong những phút đầu tiên của trận đấu sớm thuộc vòng 6 Premier League mùa 2024/25 tại St. James' Park, Ederson buộc phải trổ tài và có tình huống xử lý gây bất ngờ bằng chân. Mặc dù Anthony Gordon nhanh chóng áp sát thủ thành người Brazil, Ederson vẫn hoàn toàn kiểm soát được tình hình với pha giật gót một cách thản nhiên cho đồng đội.
Một cú đánh gót không cần nhìn đưa bóng đi đúng địa chỉ khiến hai bình luận viên Darren Fletcher và Ally McCoist của đài TNT Sports phải sửng sốt. Dù vậy phút ngẫu hứng của thủ thành Man City không gây được ấn tượng tốt với HLV Pep Guardiola, người có phản ứng khá hài hước bên ngoài đường biên.
Một số cổ động viên tinh ý phát hiện ra khoảnh khắc này và nhanh chóng có những bình luận trên mạng xã hội. "Phản ứng của Pep với cú đánh gót của Ederson khiến tôi phát điên", một khán giả chia sẻ. "Pep phát ngán với trò hề của Ederson rồi”, người khác nói đùa.
Pep tỏ vẻ không hài lòng với pha xử lý của Ederson.
Trong trận thắng 2-0 của Man City trước Tottenham vào tháng 5, thủ thành người Brazil rất tức giận khi bị Pep rút ra khỏi sân để nhường chỗ cho Oterga, dù vừa dính chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm với Romero. Phản ứng nóng nảy của Ederson với Guardiola suýt chút nữa trở thành "giọt nước tràn ly" khiến anh phải rời Man City.
Tuy nhiên việc không đạt được thỏa thuận với các đội bóng Saudi Arabia trong mùa hè và Pep phần nào nguôi ngoai nên Ederson có cơ hội ở lại với sân Etihad.
Với tình huống xử lý mạo hiểm mới đây, Ederson có thể tiếp tục đánh rơi điểm trong mắt ông thầy người Tây Ban Nha. Đừng quên rằng Man City vẫn còn đó một Ortega đầy tài năng, sẵn sàng bước lên vị trí chính thức nếu được trao cơ hội.
Tối 28/9, Man City chỉ có được trận hòa 1-1 trước Newcastle thuộc vòng 6 Premier League mùa 2024/25. Joško Gvardiol mở tỷ số cho "The Cityzens" trong hiệp 1, nhưng Anthony Gordon với cú đá penalty thành công ở phút 58 đã giành lại 1 điểm cho chủ nhà.
Bá Thực
Nguồn Znews : https://znews.vn/pep-ngao-ngan-voi-ederson-post1500753.html