Phản ứng của khán giả quốc tế về phần thi áo tắm của Hoa hậu Quế Anh

Phản ứng của khán giả quốc tế về phần thi áo tắm của Hoa hậu Quế Anh
3 giờ trướcBài gốc
Tối 22/10, hạng mục thi đấu swimsuit thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2024 (Hoa hậu Hòa bình) chính thức được diễn ra. Trên sân khấu, Hoa hậu Quế Anh cùng 68 thí sinh mang đến những phần trình diễn mãn nhãn trong thiết kế hai mảnh cách điệu phủ ánh kim lấp lánh.
Đại diện Việt Nam - Võ Lê Quế Anh là thí sinh cuối cùng trình diễn phần thi áo tắm. Người đẹp quê Quảng Nam thu hút ánh nhìn với tạo hình cực năng động, tóc tết dài nhuộm màu nâu hạt dẻ. Sau lời giới thiệu dõng dạc Miss Grand Vietnam, nàng hậu ghi điểm với cách pose dáng mang tính biểu tượng của Miss Grand International.
Hoa hậu Quế Anh được khán giả quốc tế đánh giá cao.
Khác với kỹ năng trình diễn được phô bày ở sàn đấu quốc nội, Hoa hậu Quế Anh đã có phần mở màn ấn tượng qua những sải bước đầy tự tin. Ở đoạn giữa sân khấu chữ I, nàng hậu tạo điểm nhấn với 2 giây vũ đạo nhằm phát huy thế mạnh hình thể. Trong ống kính kết màn, Quế Anh lưu dấu với động tác đánh hông, vuốt tóc dứt khoát.
Trên các diễn đàn nhan sắc, đoạn video ghi lại phần thi của Hoa hậu Quế Anh được đông đảo khán giả chia sẻ lại. Theo dõi phần thi, không ít fan sắc đẹp quốc tế cho rằng kỹ năng catwalk của đại diện Việt Nam đã được cải thiện rõ rệt sau khi đăng quang quốc nội. Bên cạnh đó, thần thái và cách tương tác với bạn đồng diễn của Quế Anh cũng được đánh giá cao.
Một số bình luận từ khán giả quốc tế:
“Lúc đăng quang Miss Grand Vietnam nhìn không đẹp lắm. Bây giờ thì rất đẹp”.
“Đẹp quá. Rất năng lượng. Tôi thích cách cô ấy trình diễn”.
“Tôi vô cùng ngạc nhiên. Tôi yêu đại diện Việt Nam”.
“Một sự tiến bộ vượt bậc. Cô ấy đã làm tôi thay đổi cách nhìn”.
“Dễ thương quá. Nhìn là thích rồi”,…
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/khan-gia-quoc-te-phan-ung-ve-phan-thi-ao-tam-cua-hoa-hau-que-anh-202410222139548838.html