Phản ứng của Shark Bình sau khi nhận gạch đá vì chơi pickleball

Phản ứng của Shark Bình sau khi nhận gạch đá vì chơi pickleball
3 giờ trướcBài gốc
Thời gian gần đây, Shark Bình có niềm vui mới chính là học chơi pickleball. Tuy nhiên ở những lần đầu tập chơi, nam doanh nhân lộ rõ sự bối rối, vụng về. Hành động này của anh vô tình nhận về luồng ý kiến trái chiều và video này đã nhận về gần một triệu lượt xem. Một bộ phận khán giả còn ra sức "ném đá" về việc nam doanh nhân chơi pickleball.
Một đơn vị dạy chơi. cho thuê sân tập pickleball mới đăng tải đoạn video Shark Bình được hai người kèm cặp, hướng dẫn chi tiết từng động tác chơi pickleball. Đơn vị này còn để lại dòng chú thích: "Sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều từ anh em, Shark Bình đã nghiêm túc học pickleball. Dáng dấp như này đã oke hơn chưa cả nhà?".
Shark Bình được cho là chưa tập đúng kĩ thuật chơi pickleball. Ảnh: Sưu tầm
Động thái mới nhất mang tính tích cực của Shark Bình khi đón nhận bình luận tiêu cực chỉ vì chơi pickleball khiến nhiều người bất ngờ. Bởi có một khoảng thời gian, nam doanh nhân sẵn sàng lên tiếng và để lại bình luận "đáp trả" bất cứ ai có ý kiến trái chiều về cuộc sống đời tư.
Trước đó, Shark Bình từng chia sẻ quan điểm cá nhân về việc bỏ tiền học chơi pickleball: "Tôi thấy chi phí chơi môn này rất hợp lí, phù hợp với đa số mọi người. Đắt hơn bóng bàn, rẻ hơn tennis. Rẻ hơn golf hàng chục lần". Nam doanh nhân cho rằng việc ăn diện ra sao là quyền tự do của mọi người, kể cả mặc đồ điệu khi chơi pickleball. "Mọi người phải tự chịu trách nhiệm với điều đó. Không phải chỉ môn thể thao này mà còn ở nhiều môn thể thao khác nữa".
Shark Bình tập trung học chơi pickleball. Ảnh: Sưu tầm
Shark Bình trở nên thuần thục hơn khi thuê thầy dạy chơi pickleball. Ảnh: Sưu tầm
Phương Oanh tập chơi pickleball trước Shark Bình, nữ diễn viên tâm sự đây là bộ môn đem lại niềm vui, dù chạy "mệt bở hơi tai" vẫn cảm thấy cuốn hút. "Oanh mới chơi nên mới lom dom, toàn lóp ngóp nhặt bóng thôi. Nhưng nếu chơi thường xuyên chắc sẽ lên tay đấy. Mỗi lần chơi mồ hôi đầm đìa, calo đốt cháy hừng hực, đã gì đâu", người đẹp nói thêm.
Shark Bình cũng thể hiện sự yêu chiều, quan tâm đến Phương Oanh khi "tháp tùng" bà xã ra sân chơi pickleball. Anh còn tổ chức tiệc sinh nhật cho vợ ngay trên sân tập. Sự quan tâm, tinh tế của chồng khiến nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc.
Phương Oanh vui vẻ để chồng hôn má khi tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng trên sân pickleball. Ảnh: Sưu tầm
Shark Bình và Phương Oanh đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng chính thức vào tháng 6 năm ngoái. Cho đến tháng 5 năm nay, nữ diễn viên hạ sinh cặp song sinh là một bé trai, một bé gái. Để có con, cặp đôi đã sử dụng phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Cả hai vốn có dự định tổ chức đám cưới trong tháng 11 năm ngoái tại Hạ Long, tuy nhiên vì lúc đó nữ diễn viên đã mang bầu và sức khẻ không ổn định, nên cặp đôi đã quyết định tạm gác việc làm hôn lễ.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/phan-ung-cua-shark-binh-sau-khi-nhan-gach-da-vi-choi-pickleball-202410021147046722.html