Phim chờ chiếu của dàn sao nữ: Triệu Lệ Dĩnh không được kỳ vọng, Triệu Lộ Tư khó bứt phá

Phim chờ chiếu của dàn sao nữ: Triệu Lệ Dĩnh không được kỳ vọng, Triệu Lộ Tư khó bứt phá
7 giờ trướcBài gốc
Ngoài cổ trang thì Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư đều có những dự án dân quốc – hiện đại chờ lên sóng. Dòng phim này giúp những mỹ nhân này đổi mới bản thân và chuyển hình nhưng sau khi xem trailer, các tác phẩm của họ lại không được khán giả đánh giá cao. Triệu Lệ Dĩnh có sự mới mẻ nhưng không thu hút, Triệu Lộ Tư lại gây tranh cãi nhiều về diễn xuất.
Triệu Lệ Dĩnh
Sau khi đã tạo được dấu ấn với Ai Là Hung Thủ, Triệu Lệ Dĩnh trở lại với thể loại phim hồi hộp bằng dự án Tại Nhân Gian. Nội dung của Tại Nhân Gian xoay quanh Từ Thiên (Doãn Phưởng) – một người bị đa nhân cách và Giả Tiểu Đóa (Triệu Lệ Dĩnh) là một trong những nhân cách của anh.
Giả Tiểu Đóa đã có gắng loại trừ những nhân cách khác nhưng điều này lại khiến cô rơi vào cảnh nghi ngờ bản thân và bị bài xích. Xem xong trailer, nhiều khán giả cảm thấy Tại Nhân Gian không có điểm gì kích thích sự hứng thú của họ cả và bộ phim này của Triệu Lệ Dĩnh không mang đến sức hút mạnh mẽ giống như Ai Là Hung Thủ trước đó.
Kịch bản và nhân vật khá mới mẻ nhưng phim của Triệu Lệ Dĩnh vẫn không thu hút được khán giả.
Dương Mịch
Thất bại liên tiếp của các bộ phim đã khiến Dương Mịch có quyết tâm hơn trong việc chuyển hình, đó là lý do cô chọn một tác phẩm đề tài nông thôn như Sinh Vạn Vật. Trong Sinh Vạn Vật, Dương Mịch sẽ hóa thân vào vai Ninh Tú Tú, cô đã dùng sự hiểu biết của mình để giúp người dân phát triển và đứng lên lãnh đạo những người phụ nữ thoát khỏi xiềng xích phong kiến.
Kịch bản của Sinh Vạn Vật rất ấn tượng nhưng điều làm cho khán giả băn khoăn chính là diễn xuất không tốt của Dương Mịch. Qua một số trích đoạn, khán giả chưa thấy được sự tiến bộ của Dương Mịch, thậm chí cô còn chẳng có phong thái của một thôn nữ.
Dương Mịch bị nghi ngờ diễn xuất.
Triệu Lộ Tư
Hãy Để Tôi Tỏa Sáng là dự án đổi mới bản thân của Triệu Lộ Tư nhằm thoát khỏi các phim cổ trang cùng những vai diễn nữ sinh. Vai Hứa Nghiên mà Triệu Lộ Tư đảm nhận là một phát thanh viên thành công nhưng cuộc hôn nhân lại không hạnh phúc như những gì vẫn thể hiện ra ngoài.
Sự thay đổi hình tượng của Triệu Lộ Tư rất đáng khen nhưng netizen cảm thấy lo ngại chỉ vì diễn xuất của cô trong Hãy Để Tôi Tỏa Sáng không tốt chút nào. Ngoài chemistry khá ổn với Trần Vỹ Đình thì gương mặt đơ cứng và biểu cảm thiếu tự nhiên lại thành một trở ngại khiến Triệu Lộ Tư khó bứt phá và đổi mới bản thân được.
Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì năng lực kém.
Địch Lệ Nhiệt Ba
Ngoài Công Tố thì Địch Lệ Nhiệt Ba còn dự án chính kịch Lợi Kiếm Hoa Hồng với đề tài chống lại nạn buôn người. Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai Đặng Nghiên – một nữ cảnh sát đã dùng sự thông minh và dũng cảm của mình để giải mã những vụ án phức tạp.
Không thể phủ nhận, Lợi Kiếm Hoa Hồng có nội dung khá đặc sắc và Đặng Nghiên là một nhân vật rất đáng để Địch Lệ Nhiệt Ba thử sức. Chỉ có điều, diễn xuất của mỹ nữ Tân Cương trong Công Tố khiến người xem thấy rất khó chịu, chính vì thế nên họ cũng không tin tưởng cô sẽ tiến bộ hơn trong Lợi Kiếm Hoa Hồng.
Lợi Kiếm Hoa Hồng sẽ giống Công Tố?
Không chỉ có Lợi Kiếm Hoa Hồng, Địch Lệ Nhiệt Ba còn một bộ phim hiện đại khác cũng đang nằm kho chờ chiếu, đó là Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng. Tạm thời, mỹ nữ Tân Cương vẫn giữ được phong độ ổn trong trailer phim và khán giả cũng hy vọng năng lực của cô sẽ tiến bộ hơn bằng vai diễn có tính cách độc lạ như Nhiếp Cửu La.
Bên cạnh đó, một bộ phận netizen cũng e ngại vì diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vốn rất kém và chỉ e cô không thể phát huy tốt với vai Nhiếp Cửu La này, thậm chí là hủy hoại hình tượng nhân vật trong nguyên tác của Vĩ Ngư.
Liệu Địch Lệ Nhiệt Ba có thể tiến bộ với Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng không?
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/phim-cho-chieu-cua-dan-sao-nu-trieu-le-dinh-trieu-lo-tu-kho-buc-pha-202410112209556763.html