Vai diễn làm nên tên tuổi của dàn sao Hoa ngữ: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh quá hot

Vai diễn làm nên tên tuổi của dàn sao Hoa ngữ: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh quá hot
2 giờ trướcBài gốc
1. Triệu Lộ Tư
Ngay từ vai diễn đầu tay trong bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư đã gây ra tiếng vang lớn. Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, sáng khung hình, nữ diễn viên còn được công nhận vì khả năng diễn xuất tự nhiên dù không qua bất cứ trường lớp đào tạo nào.
2. Triệu Lệ Dĩnh
Không ngoa khi nói Hoa Thiên Cốt chính là vai diễn giúp sự nghiệp Triệu Lệ Dĩnh có bước ngoặt lớn. Ngoài nhan sắc linh động, đáng yêu, trong trẻo, vai diễn Hoa Thiên Cốt cũng cho thấy khả năng vào vai cực ấn tượng của mỹ nhân 8x khi có thể diễn "mượt mà" hai kiểu nhân vật khác hoàn toàn ở nửa đầu và nửa sau của phim.
3. Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba là trường hợp khá đặc biệt khi hot lên không nhờ vai chính mà nhờ vai phụ Bạch Phượng Cửu trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Đây được xem là một trong những vai diễn cổ trang có tạo hình đẹp nhất của nữ diễn viên khi vừa tôn được nét sắc sảo, vừa thể hiện sự tinh nghịch đúng chất hồ ly. Diễn xuất của Nhiệt Ba cũng được đánh giá linh hoạt, tự nhiên, dễ gây ấn tượng.
4. Dương Tử
Dù là diễn viên nhí quen mặt với khán giả trong nhiều dự án phim nhưng phải mãi đến Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử mới thực sự được công nhận và xếp vào hàng sao lưu lượng vì người hâm mộ quá đông đảo. Dù có nhiều phân cảnh khó, yêu cầu cảm xúc cao nhưng Dương Tử vẫn dễ dàng thể hiện trọn vẹn hình ảnh nhân vật Cẩm Mịch mạnh mẽ, hết mình vì tình yêu.
5. Bạch Lộc
Bộ phim làm nên tên tuổi của Bạch Lộc là Châu Sinh Như Cố, lên sóng năm 2021. Nhân vật Thôi Thời Nghi thời điểm đó đã "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội bởi loạt phân cảnh cả hài hước, vui vẻ lẫn xúc động, đau thương. Đặc biệt, phân cản nhảy thành của nữ diễn viên được xếp vào hàng "kinh điển" của thể loại cổ trang Hoa ngữ.
6. Dương Mịch
Cung Tỏa Tâm Ngọc và vai diễn Lạc Tình Xuyên là một trong những điểm sáng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch. Thời điểm đó, nữ diễn viên là một trong những người "tiên phong" diễn mô-típ phim nhiều nam thích một nữ, hay như hiện tại là phim đại nữ chủ. Ngoài ra, cả nhan sắc lẫn biểu cảm của Dương Mịch đều rất đẹp, phong phú, đa dạng, không bị chê mệt mỏi và vô hồn như hiện tại.
7. Ngu Thư Hân
Không khó để đoán vai diễn nổi bật nhất làm nên tên tuổi Ngu Thư Hân là Thương Lan Quyết. Nhiều người cho rằng đến hiện tại, đây cũng là bộ phim nổi tiếng duy nhất của nữ diễn viên. Vai diễn Hoa Lan Nhỏ gây ra 2 luồng tranh cãi trái chiều: một bên tỏ ra vô cùng yêu thích, một bên lại chê bai vì quá "dẹo", lố.
Thanh Hải
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/duong-tu-trieu-le-dinh-deu-co-vai-dien-cuc-hot-lam-nen-ten-tuoi-202410121656007781.html